ถึงผู้เกี่ยวข้อง ของ True internet

เมื่อ พย.65 ที่ผ่านมา มีsale true โทรเข้ามาขาย โปรน่าสนใจมาก 212 บาท มีซิม มีกล่อง สัญญาน 100/100  ตอนนั้นบ้านเรายังสร้างไม่เสร็จเราก็เลยขอปฏิเสธแต่saleก็ขยั้นขยอว่า ติดเถอะบ้านเสร็จแล้วย้ายได้ ไม่มีค่าใช้จ่าย โปรฯไม่เปลี่ยน ตกลงติด  (โปรหมด พย 66 แจ้งเราว่าต่อโปรได้)  ต่อมา บ้านเราสร้างเสร็จ  ตค 66  เราก็ดำเนินการย้ายเนตมาบ้านใหม่ โดยติดต่อที่ Ture shop สาขาบิ๊กซีสุโขทัย ทางศูนย์แจ้งช่างย้ายให้เราไม่มีค่าใช้จ่าย แต่ไม่แจ้งเราว่าโปรฯจะหลุด (ถ้าแจ้งเราก็จะได้ไม่ย้ายให้เสียของหรอกเจาะรูบ้าน ผนังอีกน่าเสียดายบ้าน แต่เราก็จะยกเลิกแทนตอนหมดโปรนี่ตือที่คิดไว้ )  เรามารู้ตัวว่าโปหลุดตอนจะจ่ายค่าเนตประจำเดือน เราถูกเรียกเก็บ 1,168.78 บาท เราโทรหา callcenter ทันที ทาง callcenter แจ้งว่าต้องไปติดต่อที่ shop เพื่อยืนเรื่องปัญหาโปรโมชั่นหลุดและไม่ได้แจ้งลูกค้า  เราต้องการจ่าย 212 ตามดิม  ทางศูนย์ก็บอกว่าจะดำเนินการให้ และแจ้งเราว่า ยังไม่ต้องจ่าย เดือนที่มีปัญหาจนกว่าทางสำนักงานใหญ่จะปรับราคาให้เรา  แต่ให้เราจ่ายดือน พย.ได้ ในราคา 361.35 บาท สรุป เราโดนตัดเนต 2 ครั้ง ต้นเดือน พย  และ ธค  เราไปศูนย์ เพื่อสอบถามความก้าว้าทางศูนย์ตอบไม่ได้อ้างว่าผู้จัดการไม่อยู่  เปิดสัญานเนตให้ไม่ได้  ....เป็นงง  เลยต้องโทรเข้า call center เพื่อขอเปิดสัญาณเนต และเล่าเหตุการณ์ให้นางฟัง  นางก็ดัน เอา 361.35 ไปตัดบิล เดือนตค.ที่มีปัญหา แล้วเปิดสัญญานเนตใหาเรา ..เอาตัดบิลผิดเดือนไปอีก ปัญหาพันหนักไปอีก ใครจะรับผิดชอบเงินจำนวนที่มันเกินมา  ทางทรูใช้ช่องว่างทางการสื่อสาร ให้ข้อมูลลูกค้าไม่ครบ มาหาผลประโยชน์กับลูกค้าเกินไปหรือป่าว  ส่วน Ture shop ก็ ถ้าทำได้น้อยกว่า call center ก็จะมีไว้เพื่อบริการอะไร พอเราบอกว่างั้นเราขอยกเลิกเนตเราเลย  ทางshop ตอบกลับมาว่า ได้ค่ะ(แบบไม่ง้อ) แต่ต้องเครียบิลก่อนและเอากล่องอินเตอร์เนตมาคืนที่shopค่ะว่าอย่างนั้น ตอนขายไปติดให้ถึงบ้าน 555 อารมณ์ไม่ง้อ ก็ควบรวมแล้วนี่ เอาเปรียบยังไงก็ได้งี้หรอ คะ ...ส่วน sale ก็หวังแต่จะขายอย่างเดียวเลย
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่