ทำงานในตำแหน่ง Reception กรณีลูกค้าคิดว่าตัวเองจ่ายเงินเกิน

สวัสดีค่ะ☺️
อยากจะสอบถามคนที่มีประสบการณ์หรืออาจจะเคยเจอเหตุการณ์คล้ายคลึงกันนะคะ 
เราทำงานในตำแหน่งพนักงานต้อนรับในโรงแรมแห่งหนึ่ง และเจอเคสนึง ในกรณีที่ลูกค้ามาเช็คอินกับเรา โรงแรมจะมีค่ามัดจำคีย์การ์ด500/ใบ/ห้อง 
ในวันนั้นลูกค้าได้เอาไป2 ใบเราเลยเก็บลูกค้า 1000฿ ลูกค้าพักอยู่หลายคืน แต่วันที่เช็คเอาท์เราจะคืนค่ามัดจำลูกค้า แต่พอคืน ลูกค้ากลับบอกว่า พี่มัดจำไป2000 ไม่ใช่หรอ ซึ่งเราก็จำได้ว่าเค้าจ่ายมัดจำมา 1000฿ ไม่ใช่2000 เราจะทำอย่างไรดีคะ 🥹🥹
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่