Chubb ทำไมโทรสอบถามทางเบอร์ 026114000 แล้วเช็คกรมธรรน์ไม่ได้?

เรื่องของเรื่องคืออีกประกันอุบัติเหตุของCHUBBอยู่แล้ว1อัน ตัว 320.หักอัตโมมัติทุกเดือน แล้วมีเจ้าหน้าที่โทรมาเสนอจะอัพจากตัวเก่าที่มีอยู่แล้ว
เป็น490.ต่อเดือน เราตอบตกลงเพราะเจ้าหน้าที่แจ้งว่าอัพจากอันเดิมไม่ใช่อันใหม่ แต่ 25/12/66 หัก 320. แล้ววันที่ 26/12/66 มาหักอีก 490. 2ครั้ง
ตกลงมี2อัน? แล้วทำไมอัน490.ถึงหักเบิ้ล2ครั้ง? จะโทรไปสอบถามก็บอกจะรับเรื่องไว้จะให้เจ้าหน้าที่ติดต่อกลับอย่างเดียว ทำไมถึงเช็คข้อมูลอะไรไม่ได้เลย? รับสายพูดได้อย่างเดียวไม่มีระบบเช็คข้อมูลลูกค้าอะไรเลยหรอ งงมาก ไม่น่าทำเลยผิดหวังสุดๆ คงต้องยกเลิกทั้งหมด ติดต่อยากมาก
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่