ยกเลิกประกัน Chubb ชับบ์ สามัคคี ยากมาก ร้องเรียนเจ้าหน้าที่ฝ่ายขายด้วยค่ะ

ใครยกเลิกประกันของ Chubb แล้วยังไม่มีเจ้าหน้าที่ติดต่อมาภายใน 1 เดือนไหมคะ เรื่องคือเจ้าหน้าที่ฝ่ายขายโทรมาขายประกันให้เราในช่วงวันที่ 25 มิ.ย.67 ซึ่งโทรมาถี่มากๆ เราไม่ได้ตกลงทำประกันแต่เจ้าหน้าที่กลับสมัครให้เรามาเพิ่ม 2 ตัว แบบนี้ทำได้หรอคะ บัตรของเราพูกกับกรุงศรี first choice ทำให้เดือนนั้นยอดเรียกเก็บมันเยอะกว่าเดิมมากๆ วันที่ 24 ก.ค. 67 เราได้ติดต่อไปที่ Chubb ทันทีแต่ติดต่อยากมาก จนเราต้องโทรติดต่อไปทางกรุงศรีว่าเราขอไม่จ่ายในส่วนที่เราไม่ได้สมัครประกัน จากนั้นทางเจ้าหน้าที่กรุงศรีก็ผ่านสายให้ทาง Chubb พอได้คุยกับทาง Chubb ก็แจ้งมาว่าถ้าจะทำการยกเลิกต้องรอประมาณ 3-5 วัน เพราะต้องรอไฟล์เสียง แต่ก็ไม่มีเจ้าหน้าที่ติดต่อมา เราจึงลองติดต่อไปที่แอดมินผ่าน line ของ Chubb ก่อนหน้านี้เราได้ส่ง email ในเรื่องของการยกเลิกประกัน ต้องการขอยกเลิกการทำประกันกรมธรรม์ทั้งหมดกับ ชับบ์สามัคคี เนื่องจากก่อนหน้านี้ได้มีฝ่ายขายพยายามติดต่อมาให้ทำประกัน เราได้ทำประกันสำหรับอุบัติเหตุและสุขภาพ แบบพิเศษสำหรับลูกค้า first choice ซึ่งไม่มีปัญหาอะไร จนกระทั่งช่วงเดือนมิ.ย ถึง ก.ค มีเจ้าหน้าที่พยายามขายประกันโทรมาสอบถามและเสนอขายทั้งๆ ที่เราไม่ได้ตกลงซื้อ พอเห็นใบแจ้งยอดพบว่าได้มีค่าประกันเพิ่มมา เราไม่ได้สมัครแต่เจ้าหน้าที่สมัครมาให้ เราขอร้องเรียนในส่วนนี้ด้วยนะคะ รบกวนติดต่อกลับเพื่อทำการยกเลิกประกันทุกตัวที่เราได้ทำกับชับบ์ สามัคคีด้วยนะคะ และเราขอไม่จ่ายในส่วนใดทั้งสิ้น เพราะไม่ใช่ความผิดเรา ทางเจ้าหน้าที่รับทราบและจะดำเนินการให้ จนถึงวันนี้วันที่ 27 ส.ค ผ่านมาจะเป็นเดือน ไม่มีเจ้าหน้าที่จาก Chubb ติดต่อมาเลยค่ะ แล้วใบเรียกเก็บก็ยังคงมีประกันตัวที่เราไม่ได้สมัครไว้พร้อมกับค่าใช้จ่ายจ่ายในการติดตามทวงนี้ เราอยากรู้ว่าทำไมเราต้องมาจ่ายในส่วนที่เราไม่ได้เป็นคนสมัคร เรายินดีรับสายทุกครั้งเวลามีเจ้าหน้าที่ประกันติดต่อมาเพราะเชื่อใจ Chubb แต่คุณก็ควรดูความเหมาะสมด้วย แต่ละครั้งพูดนานมากๆ เราก็ยอมฟัง แต่ถ้าเป็นแบบนี้ทำให้เราไม่อยากทำประกันกับ chubb ไม่ว่าตอนนี้หรืออนาคตค่ะ ควรปรับปรุงนะคะ แล้วฝ่ายขายไม่ควรสมัครประกันเองถ้าลูกค้าไม่ได้ตกลงนะคะ
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่