หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
เอไอเอส
กระทู้คำถาม
AIS
บิลเดือนที่แล้วเรามีค่า play premium plusเพิ่มเข้ามาซึ่งเราไม่เคยสมัคร ไม่เคยใช้เลยแล้วคือต้องมาเสียเงินกับอะไรงงๆ โทรคอลเซ็นเตอร์ก็ไม่มีใครรับ อีเมลไปก็ไม่ค่อยเข้าใจ นี่เราต้องติดต่อทางไหนคะถึงจะได้แก้ปัญหานี้
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
กดยกเลิกสินค้าใน play store ไปแล้วและอนุมัติแล้ว แต่ ais ยังเก็บเงินต่าสินค้า?
คือพี่ไปกดซื้อสินค้าไปแล้ว แต่กดยกเลิกตั้งแต่ 17 ธค.แล้ว แต่พอมาวันนี้มีบิลเก็บค่่าสินค้าเพิ่มด้วย จะติดต่อคอลเซ็นเตอร์ก็มีแต่บอท พอจองคิวตั้งแต่เช้าตอนนี้ยังไม่ได้เลย ย้ายค่ายเลยดีไหม
สมาชิกหมายเลข 6166867
จ่ายบิลค่าบริการ AIS แล้วไม่ได้ เอไอเอส พอยท์
เราใช้บริการจ่ายบิลค่าโทรศัพท์มือถือรายเดือนAISผ่านการหักบัตรเครดิต ที่จริงต้องได้พอยท์สะสม แต่นี้จ่ายมาตั้งหลายเดือนแล้ว คะแนนก็ไม่ขึ้น และติดต่อไปที่คอลเซ็นเตอร์ กว่าจะเข้าถึงจุดรอสายคุยกับเจ้าหน้าท
สมาชิกหมายเลข 4467310
จ่ายค่าเน็ตไปแล้ว อินเทอร์เน็ตยังใช้ไม่ได้ ช่องทางในการติดต่อคอลเซ็นเตอร์ก็ติดต่อไม่ได้
จ่ายค่าเน็ตไปแล้ว อินเทอร์เน็ตยังใช้ไม่ได้ ช่องทางในการติดต่อคอลเซ็นเตอร์ก็ติดต่อไม่ได้ หมายเลขผู้ใช้บริการ 880-339-6367
สมาชิกหมายเลข 1778206
ทำไมจ่ายเน็ต Ais แล้ว ยังใช้งานไม่ได้
คือลืมจ่ายเน็ตเอไอเอสแล้วมีแจ้งเตือนว่าระงับการใช้งาน ก็เลยจ่ายทันที1 เดือน มี2เดือนแต่จ่าย1เดือนก่อน ไม่เคยโดนระงับสัญญาณเน็ต ก็เลยอยากทราบว่าจ่ายเน็ตแล้วทำไมก็เลยอยากทราบว่าจ่ายเน็ตแล้วทำไมยังใช้ไม่
สมาชิกหมายเลข 3373686
Aisส่งบิลของคนไม่รู้จักมาที่บ้าน call centerก็ไม่ได้คุยกีบใคนเลย
มีบิล ais ของคนไม่รู้จักส่งมาที่บ้านเกือบทุกเดือนเลยครับ เลขที่บ้านถูกต้อง แต่เป็นชื่อคนไม่รู้จัก บ้านเป็นร้านขายแกงอยู่ปากซอย ติดต่อคอลเซ็นเตอร์ก็ไม่ได้เลย ใครพอมีวิธียกเลิกเบอร์แบบไม่ใช้บัตรประชาชนบ
สมาชิกหมายเลข 8548381
สมัคร ไลบีเค ครบห้าวันเต็มแล้ว ยังขึ้น พิจารณาเอกสารยุเลย
อยากยกเลิกการสมัครต้องทำไงคะ ไม่อยากรอแล้ว โทรหาคอลเซ็นเตอร์ก็บอกให้รอ 1-5 วันทำการ นิ้จะปาเข้าวันที่หกแล้ว ยังยุที่เดิมยุเลยค่ะ
สมาชิกหมายเลข 8555462
ขอเงินคืนได้ไหม AIS play premium plus
เมื่อวานมีคอลเซ็นเตอร์โทรมาบอกรายละเอียดพอจบสายก็เหมือนจะสมัครไปอัตโนมัติเลย รู้วิธียกเลิกแต่ไม่อยากเสียเงินค่ะจำทำได้ไหม ในสายไม่มีการถามยืนยันเลยว่าจะสมัครไหมด้วยㅜㅜ
สมาชิกหมายเลข 6723213
เอไอเอสคอลเซ็นเตอร์ ทำไมเดี๋ยวนี้เป็นอะไรที่ติดต่อจะคุยกับเจ้าหน้าที่ยากมากๆ
เอไอเอสคอลเซ็นเตอร์ ทำไมเดี๋ยวนี้เป็นอะไรที่ติดต่อจะคุยกับเจ้าหน้าที่ยากมากๆ รู้สึกว่าบริการของค่ายนี้จะพัฒนาไปในทางที่แย่ลงสุดๆเอไอเอสไม่แคร์ลูกค้ารายเก่าแต่จะเอาใจแต่ลูกค้ารายใหม่ๆ ทางเราเคยใช้บริกา
สมาชิกหมายเลข 5613724
พนักงาน ais แอบยัดแพ็คเกจเสริม โดยไม่ยินยอมสมัครใจ
สืบเนื่องจากเดิมใช้แพ็กเกจ fixxy 300 บาทมาตลอด บิลทุกเดือนจะอยู่ที่ 321 บาท. ปรากฏว่าอยู่ดีๆ บิลเดือนนี้มาอยู่ที่ 420 บาท ก็เลย งงๆ เลยเข้าไปดูรายละเอียดบิล ผลปรากฏว่ามีค่าบริการรายเดือน Play Premium
GodHeart
ทำไมAIS สมัครแพคเกจให้เองคะ
ปกติค่าเน็ตหนูเดือนละ300นิดๆ พอมาเดือนนี้ขึ้นเป็น600+ เลยไปดูบิลแล้วลองย้อนความทรงจำ คอลเซ็นเตอร์ของAisวันที่27 พฤษภา โทรมาอธิบายเรื่อง Play premium plus แต่หนูก็ฟังเฉยๆ ประมาณ2นาที ก็วางไป เลยไปย้อนๆ
สมาชิกหมายเลข 3859625
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
AIS
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
เอไอเอส