หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ยกเลิกแพ็คเกจเสริมของทรูไปตั้งแต่เดือนที่แล้ว แต่วันนี้บิลยังคิดแพ็คเกจเสริมมา คืออะไรคะ
กระทู้คำถาม
truemove
truemove H
คุ้มครองผู้บริโภค
ของเดือนที่แล้วจ่ายเงินและเจ้าหน้าที่ยกเลิกให้แล้ว ทำไมเดือนนี้ยังขึ้นให้ชำระคะ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ต้องการติดต่อเจ้าหน้าที่ค่ะ
พอดีว่า ช่วงต้นเดือนได้รับสายจากทรูมาเสนอโปร นี่ก็ฟังเฉยๆ ไม่ได้ตอบรับอะไรตอบแค่ ค่ะ ตามมารยาท แล้วพอมาช่วงปลายเดือนก็มีบิลเข้ามาเรียกเก็บค่าแพ็คเกจเสริม พอดีอยากจะยกเลิกค่ะ ไม่ได้ต้องการจะสมัครตั้งแต
สมาชิกหมายเลข 8651526
จ่ายบิลที่ศูนย์ทรู ตั้งแต่วันพุธ วันอาทิตย์ มี sms มาทวงยอด
วันพุธไปจ่ายบิลที่ตู้ศูนย์ แต่วันอาทิตย์ มี sms มาทวงยอด โทรติดต่อ1242 ให้รอโอปะเรเตอร์14นาที แถมมีมาขายเพลงให้ด้วย คืออะไรคะ ค่ายทรู
active180226
เน็ตทรู
เน็ตทรูเป็นอะไรมากมั้ยคะบอกยกเลิกแพ็คเกจให้ตั้งแต่วันที่ 27 เดือนก่อนแล้วปกติจะจ่ายสามถึง 400 บิลมาเมื่อวานก่อน จาก 400 กว่าบาทเป็น 1000 กว่าบาทติดต่อเจ้าหน้าที่ก็ยาก ไม่ไหวกับเครือข่ายนี้แล้ว บ
สมาชิกหมายเลข 8601670
ติดต่อพนักงานคอลเซนเตอร์ทรูมูฟเอชยังไงคะ ไม่อยากคุยกับระบบอัตโนมัติค่ะ
สวัสดีค่ะ อยากสอบถามว่าสามารถติดต่อพนักงานทรูมูฟเอชได้ช่องทางไหนบ้างคะ พอดีเราโดนบิลเรียกเก็บเงินจากแพ็คเกจเสริมที่ไม่ได้สมัคร 1,500 บาทค่ะ อยากสอบถามว่าหากไม่ได้ใช้และไม่ได้สมัครแพ็คเกจนี้สามารถยกเลิ
สมาชิกหมายเลข 7396333
True เสนอโปรโมชั่นให้ใช้ฟรี แต่บิลออกมาเรียกเก็บเงิน
มีพนักงานของทรูโทรมาเสนอโปรโมชั่นให้ทดลองใช้ฟรี 1 เดือน แต่สรุปบิลสิ้นเดือนออกมาเรียกเก็บเงินเฉย!!! จะติดต่อคอลเซ็นเตอร์ก็ยากมาก ระบบการติดต่อพนักงานคือยากสุดสุด ย้ายค่ายด่วนด่วนจ้าทุกคนนนนนน มี
สมาชิกหมายเลข 1371504
เน็ตทรูมีแต่ปัญหาย้ายค่ายดีไหม
คือนี่เป็นลูกค้ารายเดือนของทรูทั้งเน็ตบ้านเน็ตมือถือ ปัญหามักจะเกิดแต่กับตูเสมอ ล่าสุดเน็ตมือถือรายเดือนปกติจ่ายเดือนละ 299 แต่รอบบิลนี้คิดมาให้ 509 แจ้งว่าเป็นแพ็กเก็ตเสริมที่สมัคร นี่ไม่เคยสมัครแพ็ค
สมาชิกหมายเลข 7752209
ยกเลิกแพคเกจเสริมยังไง ทรู
วันนี้มีคอลเซ็นเตอร์ของทรูโทรมาหาผมและทำการเปลี่ยนแพคเกจโดยอ้างว่า ปกติแพคเกจราคานี้อยู่แล้ว จึงเปลี่ยนจาก โปร 499 เป็น 599 ให้ อีกอย่างคือสมัครโปรเสริมให้ผม ทั้งๆที่ตอนแรกแจ้งว่าได้รับสิทธิ์เฉยๆ ผมจะ
สมาชิกหมายเลข 5356991
ต้องการยกเลิกแพ็กเกจเสริมทรูและขอเงินคืนแต่โทร 1242 ไปไม่ได้คุยกับเจ้าหน้าที่เลย
ทรูโแรดติดต่อมาหน่อยครับผม
สมาชิกหมายเลข 8452688
ทรู ทำไมถึงใช้วิธีแบบนี้
วันนี้ช่วงเย็นมีเบอร์ 1242 โทรเข้ามาในมือถือของผม เป็น AI โทรมาแจ้งเรื่องแพ็คเกจเสริม เกี่ยวกับอินเตอร์เนทบ้าน ผมฟังสักพักก็วางสายไป แต่พอผ่านไป 15 นาที มี sms แจ้งว่าผมยกเลิกอินเตอร์เนทบ้าน แล้วมี sm
ขงเบ้งขาว
TrueMoveH เก็บเงินหลายเดือนแพงขึ้นแบบงงๆ
อันนี้คือสงสัยมากเลยว่าคิดจากอะไรอะไรนะครับ จากเดือนมกราคมเนี่ยผมจ่ายไปแค่ 284.99 บาท มาครั้งนี้เดือนกุมภาพันธ์ผมต้องจ่าย 705.13 บาทเลยหรอ มันแปลกๆนะครับ อันนี้คือโดนโกงป่ะครับ แล้วรอบบิลของผมเนี่ยปกต
สมาชิกหมายเลข 7137137
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
truemove
truemove H
คุ้มครองผู้บริโภค
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ยกเลิกแพ็คเกจเสริมของทรูไปตั้งแต่เดือนที่แล้ว แต่วันนี้บิลยังคิดแพ็คเกจเสริมมา คืออะไรคะ