คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 1
สวัสดีครับ คุณสมาชิกหมายเลข 7905338
สมาร์ท เจษฎา เป็นเกียรติที่ได้ดูแลคุณในวันนี้ และขออภัยในการให้บริการที่ล่าช้าดังกล่าวด้วยนะครับ เบื้องต้นสามารถแจ้งรายละเอียดหมายเลขโทรศัพท์ + ชื่อ สกุล หรือเลขที่ซิมการ์ด (ที่ระบุด้านข้างซิม) ให้ทางเราดูแลตรวจสอบสถานะในการใช้งานเพิ่มเติมผ่านช่องทางหลังไมค์ได้เลยนะครับ
สมาร์ท เจษฎา เป็นเกียรติที่ได้ดูแลคุณในวันนี้ และขออภัยในการให้บริการที่ล่าช้าดังกล่าวด้วยนะครับ เบื้องต้นสามารถแจ้งรายละเอียดหมายเลขโทรศัพท์ + ชื่อ สกุล หรือเลขที่ซิมการ์ด (ที่ระบุด้านข้างซิม) ให้ทางเราดูแลตรวจสอบสถานะในการใช้งานเพิ่มเติมผ่านช่องทางหลังไมค์ได้เลยนะครับ
▼ กำลังโหลดข้อมูล... ▼
แสดงความคิดเห็น
คุณสามารถแสดงความคิดเห็นกับกระทู้นี้ได้ด้วยการเข้าสู่ระบบ
ทำไงให้ติดต่อ AIS ได้คุยกับพนักงาน