โมโหมาก คุยกับเจ้าหน้าที่ais แจ้งจะดำเนินการให้แต่ไม่ดำเนิน มีใครเคยเป็นบ้างมั้ยคะ

กระทู้คำถาม
เราเป็นลูกค้าais มา10 ปี ครั้งนี่เราอยากเปลี่ยนแพ็คเน็ตที่เร็วขึ้น เลยต่อสายตรง1175 และคุยกับเจ้าหน้าที่แจ้งเรื่องเสร็จสรรพ และแจ้งว่าภายในวันที่23/12/2565 แพ็คเน็ตจะต่อให้เป็นแพ็คใหม่ แต่ใดๆคือไม่ต่อและหักเงินเราเป็นรายวัน งงมาก และหลังเที่ยงคืนติดต่อเจ้าหน้ายากมาก และเน็ตที่หักไปคือช้ามาก และเรางงมาๆจริงว่าแล้วเรา จะโทรหาเจ้าหน้าที่เพื่ออะไร ?? ตอนนี้เลยคิดว่าจะย้ายค่ายมีค่ายไหนแนะนำมั้ยคะ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่