คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 1
สวัสดีครับ คุณ สมาชิกหมายเลข 7903160วันนี้สมาร์ท-ธนากรเข้ามาดูแลแล้วนะครับ
ตรวจสอบพบว่าหมายเลขมีการ ระงับการโทรออก และ ระงับการรับสายเข้า
แนะนำยกเลิกเพื่อให้สามารถใช้งานได้ตามปกติดังนี้ครับ
- ยกเลิกการระงับการโทรออก กด #33*0000#โทรออก
- ยกเลิกการระงับการรับสายเข้า กด #35*0000#โทรออก
แล้วปิด-เปิดเครื่อง ทดสอบการใช้งานอีกครั้งนะครับ
วันนี้สมาร์ท-ธนากร ได้แจ้งข้อมูลเกี่ยวกับ การยกเลิกการระงับการโทร ไปครบถ้วนเรียบร้อยนะครับ หากมีเรื่องอื่นๆสอบถามเพิ่มเติม สามารถแจ้งรายละเอียดมาได้ตลอด 24 ชม.ครับ
สมาร์ทมีความมุ่งมั่นและตั้งใจสำหรับการให้บริการคุณในวันนี้ให้ได้รับความพึงพอใจสูงสุดครับ
ขอแนะนำบริการ แอป my AIS เป็นผู้ช่วยในการตรวจสอบการใช้งานต่างๆ หรือ สมัครบริการต่างๆของทาง AIS นะครับ ตรวจสอบรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ https://www.ais.th/myais/ ครับ
ตรวจสอบพบว่าหมายเลขมีการ ระงับการโทรออก และ ระงับการรับสายเข้า
แนะนำยกเลิกเพื่อให้สามารถใช้งานได้ตามปกติดังนี้ครับ
- ยกเลิกการระงับการโทรออก กด #33*0000#โทรออก
- ยกเลิกการระงับการรับสายเข้า กด #35*0000#โทรออก
แล้วปิด-เปิดเครื่อง ทดสอบการใช้งานอีกครั้งนะครับ
วันนี้สมาร์ท-ธนากร ได้แจ้งข้อมูลเกี่ยวกับ การยกเลิกการระงับการโทร ไปครบถ้วนเรียบร้อยนะครับ หากมีเรื่องอื่นๆสอบถามเพิ่มเติม สามารถแจ้งรายละเอียดมาได้ตลอด 24 ชม.ครับ
สมาร์ทมีความมุ่งมั่นและตั้งใจสำหรับการให้บริการคุณในวันนี้ให้ได้รับความพึงพอใจสูงสุดครับ
ขอแนะนำบริการ แอป my AIS เป็นผู้ช่วยในการตรวจสอบการใช้งานต่างๆ หรือ สมัครบริการต่างๆของทาง AIS นะครับ ตรวจสอบรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ https://www.ais.th/myais/ ครับ
![](https://f.ptcdn.info/719/082/000/s61q3vxiyqy4Zp26ESVD-o.jpg)
แสดงความคิดเห็น
ระงับชิม
🧡TrueMove // 💙Dtac // 💚AIS
ตัดผ่านโอนเงินเข้าบัญชีให้ทันทีค่าาาา
#โอนไวเหมือนเดิม
ไอดี ampea1997
#เพิ่มวงเงิน