หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ทำไมค่ายทรูมูฟถึงเปลี่ยนโปรให้ลูกค่าเองโดยไม่ถาม
กระทู้คำถาม
truemove H
ย้ายค่ายเบอร์เดิม
คือเรายังไม่ได้ไปกดสมัครอะไรเลยค่ะ อยู่ๆทรูมูฟมาเปลี่ยนโปรให้กันตอนเจ็ดโมงเช้า เพิ่งชำระค่าบิลไปวันสองวันก่อนเอง ทำไมถึงเปลี่ยนโดยไม่ถามลูกค้าก่อนคะ แล้วแพงกว่าเดิมอีก
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ต้องการติอต่อ call center true ที่เป็นคนจริงๆช่องทางไหนได้บ้าง
ต้องการติอต่อ call center true ที่เป็นคนจริงๆช่องทางไหนได้บ้างคะ เราลองติดต่อหลายช่องทางมากแต่เหมือนค่าย true ไม่ต้องการให้ลูกค้าเข้าถึงการบริการตลอด
สมาชิกหมายเลข 8587779
ทำไมติดต่อค่ายมือถือ ทรูมูฟถึงลำบากยากเย็นขนาดนี้
เราติดต่อทรูมูฟตั้งแต่วันเสาร์ที่ผ่านมา โทรไปตั้งหลายรอบ ทั้งโทรทั้งแชท กว่าจะได้คุยกับพนักงานก็30นาที ตั้งใจว่าจะย้ายค่าเบอร์เดิมไปที่อื่น แล้วก็บอกพนักงานที่คุยกันแล้วว่ายกเลิกเลย เขาบอกมันเป็นวันหย
สมาชิกหมายเลข 3915756
บิลค่าเน็ตทรูมูฟ เกินค่าแพ็กเกตที่สมัคร
คือเริ่มใช้เน็ตมือถือของทรูมูฟมาเมื่อเดือนที่แล่ว แพ็กเกต299บาท แต่พอครบรอบต้องจ่ายเดือนนี้ กลับแจ้งค่าต้องชำระตั้ง1000กว่า ถ้าเป็นงี้คงต้องเลิกใช้ละ
สมาชิกหมายเลข 8329243
Truebill ชำระเงินเเล้วเเต่ทรูบิลไม่ส่งข้อความขอบคุณที่ชำระเงินมา ปกติจะส่งมาหลังจากชำระเงินเเล้ว
ปกติจะส่งมาหลังชำระเงินประมาน5นาที วันนี้ชำระเงินไปตอน4ทุ่ม9นาที ยังไม่มีข้อความขอบคุณที่ชำระเงินส่งกลับมาเลยค่ะ ปกติจะส่งมาเเบบนี้ค่ะทุกเดือนหลังชำระเงินเเล้ว5นาที
สมาชิกหมายเลข 4497702
ขอเปิดสัญญาณชั่วคราวทรู เบอร์ 0658456501
จ่ายบิลไปเเล้ว เเต่สัญญาณ ขึ้นไม่มีบริการ เเถมผมดันลืมรหัสทรูไอดีอีก ขอเปิดสัญญาณชั่วคราวนะครับ เบอร์ 0658456501
สมาชิกหมายเลข 7485978
ช่วยด้วยค่ะ เติมเงินผิดเครือข่าย
ช่วยด้วยค่ะ เติมเงินผิดเครือข่ายต้องเติมทรู แต่ไปกดผิดเติมค่าย my by nt ทำยังไงจะได้เงินคืนคะ
สมาชิกหมายเลข 8005031
อยากยกเลิก โรมมิ่งของทรู ทำไมยกเลิกไม่ได้ ทั้งๆที่ยังไม่ได้ใช้
คือวันนี้จะไปสมัครโรมมิ่งทรูมูฟ เราก็ทำไม่เป็นบวกกับอยากได้คำแนะนะการใช้ โรมมิ่ง แต่พนักงานทรูของโรบินสัน ศรีราชา ห่วยแตกมากๆ ไม่แนะนำอะไรเลย หน้าตาไม่สนใจ ทั้งๆที่เป็นคิวของเรา แต่โทรหาลูกค้าคนอื่นหน
สมาชิกหมายเลข 8587895
ค้างค่าชำระทรูมูฟ
อยากทราบว่าถ้าลูกค้ามีความจำเป็นต้องค้างค่าชำระค่าอินเตอร์เน็ตทรูมูฟถึง2รอบบิลเราสามารถเจรจาไปจ่ายรวม2ยอดต้นเดือนถัดไปได้มั้ยครับ(ขอความเห็นใจพึ่งได้งานครับ)(0956212713เบอร์ผมครับ)
สมาชิกหมายเลข 6553086
ใครมีโปรย้ายค่ายเน็ตบ้านแบบดีๆบ้าง
อยากย้ายจากทรู เพราะเป็นลูกค้าเก่ามาหลายปี ไม่มีโปรอะไรเลย ความเร็วก็ไม่ได้มาก มีค่ายไหนมีโปรย้ายค่ายดีๆบ้าง
ผู้บริจาคความรัก
ทำไมค่าย TURE ตอนนี้แย่มากเลยค่ะ
จ่ายบิลอินเตอร์เน็ตรายเดือนไปแล้ว ทุกอย่างใช้งานได้ปกติ ยกเว้นกล่อง True ID ดูไม่ได้ หงุดหงิดและหัวเสียกับการบริการของค่ายนี้มาก ติดต่อ 1242 ก็ให้คุยแต่กับมะลิ อยากจะบอกว่ามะลิช่วยอะไรไม่ได้สักอย่าง ร
สมาชิกหมายเลข 4721503
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
truemove H
ย้ายค่ายเบอร์เดิม
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ทำไมค่ายทรูมูฟถึงเปลี่ยนโปรให้ลูกค่าเองโดยไม่ถาม