โรงแรม แห่งหนึ่ง เข้าอยู่หลายวันมาก คืนละไม่ร้อยการจ่าย เเต่เหมือนวันสุดท้าย จ่ายไปแล้วเพื่อเช็คอินพรุ่งนี้ ไม่มีใบ หลักฐายการจ่าย
พนักงานคนๆเดียวที่อยู่ทำเรื่องนี้ ถามว่าพรุ่งนี้ย้ายห้องเพราะลูกค้าจองอยู่นี้เราที่เริ่มโกรธเเฟนที่ถามทำไมไม่บอกก่อน ปัญหาไม่ได้อยู่ที่ย้ายห้องไปห้อง เปลี่ยนห้องหรอกค่ะ อยู่ที่ ทำไมไม่บอกก่อน เสร็จเเล้วพนักงานเหมือนไล่ค่ะ บอกพรุ่งนี้เช็คเอาส์ เอาเงินมาคืน คือมันควรมรพนักงานเเบบนี้ด้วยหรอถามจริง คือยังจัดการระบบไม่ได้ เเล้วมาเสนอหน้าทำตามใจชอบ เหมือนเป็นเจ้าของรร สภาพคนเเบบนี้ยังไม่มันทำงานอยู่หรอ คือ ดูสันดานมัน คนที่เป็นรปภ เค้ายังน่านับถืออ่ะ
โรงแรมห่วยแตกพัทยา
พนักงานคนๆเดียวที่อยู่ทำเรื่องนี้ ถามว่าพรุ่งนี้ย้ายห้องเพราะลูกค้าจองอยู่นี้เราที่เริ่มโกรธเเฟนที่ถามทำไมไม่บอกก่อน ปัญหาไม่ได้อยู่ที่ย้ายห้องไปห้อง เปลี่ยนห้องหรอกค่ะ อยู่ที่ ทำไมไม่บอกก่อน เสร็จเเล้วพนักงานเหมือนไล่ค่ะ บอกพรุ่งนี้เช็คเอาส์ เอาเงินมาคืน คือมันควรมรพนักงานเเบบนี้ด้วยหรอถามจริง คือยังจัดการระบบไม่ได้ เเล้วมาเสนอหน้าทำตามใจชอบ เหมือนเป็นเจ้าของรร สภาพคนเเบบนี้ยังไม่มันทำงานอยู่หรอ คือ ดูสันดานมัน คนที่เป็นรปภ เค้ายังน่านับถืออ่ะ