ใครสร้างกระแสในอินสตาแกรม “Harper's BAZAAR” !? เผย 10 โพสต์ยอดนิยมปี 2023
ประกาศ 10 วิดีโอสั้นยอดนิยมที่สร้างความฮือฮาบนอินสตาแกรมทางการของ "Harper's BAZAAR" มากที่สุด! รายงานครอบคลุมเกี่ยวกับคอลเลกชันหลัก 4 คอลเลกชันในนิวยอร์ก ลอนดอน มิลาน และปารีส และวิดีโอของคนดังที่มาเยือนญี่ปุ่น และแม้แต่การแทรกซึมของเหตุการณ์ที่กลับมาอีกครั้งหลังการระบาดใหญ่ของโคโรนาไวรัส จากเนื้อหาที่หลากหลายเราจะนำเสนอวิดีโอที่มีจำนวนการดูสูงสุด พร้อมด้วยคำอธิบายจากเจ้าหน้าที่ SNS ของเรา
[อันดับที่ 1] Tae Tae BTS มาญี่ปุ่นครั้งแรกในรอบ 4 ปี ♡ เยี่ยม Celine Omotesando (5.35 ล้านวิว)
Tae Tae วง BTS เริ่มรับราชการทหารเมื่อต้นเดือนธันวาคม ในเดือนสิงหาคมของปีนี้เขามาญี่ปุ่นเป็นครั้งแรกในรอบสี่ปี และได้ไปเยี่ยมร้าน Celine ในโอโมเตะซันโด ซึ่งเขาเป็นแอมบาสเดอร์อยู่ด้วย วิดีโอการเยือนญี่ปุ่นของดาราชื่อดังระดับโลกและการบริการลูกค้าด้วยรอยยิ้มนั้นของเขาแพร่กระจายไปทั่วโลกอย่างรวดเร็ว และบรรณาธิการที่รับผิดชอบกล่าวว่า "การแจ้งเตือนบนสมาร์ทโฟนของฉันจะไม่หยุดส่งเสียง และฉันต้องใช้เวลาสักพักจึงจะปิดมันได้ (ฮ่า ๆ)'' เขากล่าว และรู้สึกถึง "เอฟเฟกต์ Tae Tae" ในชีวิตจริง
[อันดับที่ 3] สัมภาษณ์ Tae Tae BTS (3.6 ล้านครั้ง)
หลังจากวิดีโอ "Omotesando Advent" ซึ่งคว้าอันดับหนึ่ง วิดีโอสัมภาษณ์ของ Tae Tae ก็คว้าอันดับที่สาม บุคคลที่รับผิดชอบ SNS กล่าวว่า "จำนวนการเซฟนั้นสูงมาก ฉันเดาว่าคงมีคนจำนวนมากที่ดูมันซ้ำแล้วซ้ำเล่า"
[อันดับที่ 9] ร้านค้าหลักของ Tiffany NY ได้รับการต่ออายุใหม่ทั้งหมด หลังจากการปรับปรุงใหม่มาเป็นเวลา 4 ปี (1.35 ล้านครั้ง)
มุมมองของจีมิน BTS ที่ตกตะลึง! ในขณะที่สื่อจำนวนมากรีบจับภาพจีมิน แต่กล้องของ "Harper's Bazaar" ก็จับภาพที่เขามองและพยักหน้า (?) ได้อย่างน่าอัศจรรย์
V และ Jimin BTS ติดอันดับใน TOP 10 วิดีโอยอดนิยมที่สร้างความฮือฮาบนอินสตาแกรมทางการของ "Harper's BAZAAR"