แอป K Bank กับฝันร้ายของลูกค้าต่างประเทศ

เรื่องคือย้ายมาต่างประเทศได้ปีกว่า และยกเลิกเบอร์ไทยไปแล้ว

ปัญหาคือ : ได้ทำการซื้อมือถือเครื่องใหม่แต่ไม่สามารถเข้าใช้งานแอพ K bankได้ และมีธุรกรรมในประเทศไทยอยู่

ทางออกเมื่อติดต่อเจ้าหน้าที่ทางไทย : 

1. ต้องกลับไทยเพื่อมาดำเนินการเท่านั้น
2. ต้องเอาเบอร์เดิมคืนมาให้ได้ ซื้อแพคเกจโรมมิ่ง ส่งมาที่อเมริกาและเข้าแอปผ่านซิมเดิม
3. ต้องให้คนที่ไทยเอาเบอร์เดิมมาให้ได้เพื่อรอรับรหัส OTP

หลังจากสอบถามทางพนักงานทาง K live พบว่าไม่มีมาตรการอื่นนอกเหนือจากข้างต้น  แบบนี้การแก้ปัญหาเดียวคือการ push ภาระให้กับลูกค้า

ผมมียอดบัตรเครดิทที่ต้องจ่าย และที่ผ่านมาจ่ายตรงเต็มจำนวนครบเดือนไม่เคยเสียเครดิท  ในกรณีนี้ผมมองว่าไม่ใช่ความผิดผมเลยที่ไม่สามารถทำธุกรรมได้ 

อยากได้ทางออกครับ ไม่อยากได้คำอธิบาย ฟังจนจะอวกแล้วครับ

ขอ " ทางออก " และวิธีแก้ปัญหา
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่