เราใช้โปรโทรฟรี แล้วโทรฟรีได้ 300 นาที แต่ปรากฏว่าเราโทรไปเบอร์ 1678 ซึ่งเป็น Call Center ของ dtac แล้วพอสิ้นเดือนก็มีการเก็บเงิน โทรเบอร์ dtac ครั้งละ 3 บาท แล้วโทรไป 2 ครั้ง มีมาเก็บเงิน 6 บาท แน่นอนว่ามันไม่กี่บาทหรอก แต่เรารู้สึกว่ามันไม่แฟร์กับคนใช้เบอร์ Dtac ที่มีนาทีโทรฟรีเหลือเยอะมาก แต่ทั้งๆ ที่โทรไปคุยเรื่องการบริการห่วยๆ ของ dtac ปัญหาที่เราจะถามเรื่อง roaming จะต้องจ่ายเงินค่าโทรไป Call Center Dtac เพื่อที่จะสอบถามปัญหาของ dtac
มันดูทุเรศมั้ยคะ ทั้งๆ เบอร์อื่นโปรเราโทรฟรีได้ แต่โทรไป call center ต้องมาเสียเงิน เราสามารถทำเรื่องไม่จ่ายได้มั้ย เพราะการโทรไปสอบถามปัญหาควรเป็นความรับผิดชอบของผู้ให้บริการมั้ย แล้วทำไม dtac ไม่มีเบอร์ 02 ที่โทรฟรีเหรอคะ
ทำไม call center dtac ถึงเก็บเงินค่าโทร เมื่อเราโทรไปสอบถามปัญหาการบริการของ dtac
เราใช้โปรโทรฟรี แล้วโทรฟรีได้ 300 นาที แต่ปรากฏว่าเราโทรไปเบอร์ 1678 ซึ่งเป็น Call Center ของ dtac แล้วพอสิ้นเดือนก็มีการเก็บเงิน โทรเบอร์ dtac ครั้งละ 3 บาท แล้วโทรไป 2 ครั้ง มีมาเก็บเงิน 6 บาท แน่นอนว่ามันไม่กี่บาทหรอก แต่เรารู้สึกว่ามันไม่แฟร์กับคนใช้เบอร์ Dtac ที่มีนาทีโทรฟรีเหลือเยอะมาก แต่ทั้งๆ ที่โทรไปคุยเรื่องการบริการห่วยๆ ของ dtac ปัญหาที่เราจะถามเรื่อง roaming จะต้องจ่ายเงินค่าโทรไป Call Center Dtac เพื่อที่จะสอบถามปัญหาของ dtac
มันดูทุเรศมั้ยคะ ทั้งๆ เบอร์อื่นโปรเราโทรฟรีได้ แต่โทรไป call center ต้องมาเสียเงิน เราสามารถทำเรื่องไม่จ่ายได้มั้ย เพราะการโทรไปสอบถามปัญหาควรเป็นความรับผิดชอบของผู้ให้บริการมั้ย แล้วทำไม dtac ไม่มีเบอร์ 02 ที่โทรฟรีเหรอคะ