หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ขอนัดชำระ และเปิดสัญญาณ dtac
กระทู้คำถาม
dtac TriNet
dtac
4G
5G
dtac App
ขอเปิดสัญญาณและนัดชำระ ก่อนได้ไหม
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
Dtac 5G
ของผมไม่ขึ้น 5G ครับ เครื่องเก่าขึ้นตลอด เปลี่ยนเครื่องใหม่ ขึ้นแค่4G ไม่ขึ้น5G ทั้งๆที่ซิมเดิม เบอร์เดิม สถานที่เดิม แถมเครื่องใหม่ดีกว่าด้วยซ้ำ
สมาชิกหมายเลข 5051782
ซิม DTAC รายเดือนโดนระงับ แต่ชำระเงินไปแล้ว
ซิมค้างชำระ และโดนระงับไป แต่จ่ายเงินไปแล้ว แต่ยังไม่สามารถใช้งานได้ มีทางแก้ไขยังไงบ้างหรอครับ?
สมาชิกหมายเลข 8516042
ซิมดีแทครายเดือนหายและมียอดค้างชำระอยู่
ตามหัวข้อเลยครับเพื่อนของผมทำซิมดีแทคหายและมียอดค้างชำระอยู่ ผมเลยอยากทราบว่าเขาจะโดนคดีอะไรไหมครับ?
สมาชิกหมายเลข 7671804
เปิดใช้งาน Dtac 5G ไม่ได้ค่ะ!
สอบถามเจ้าหน้าที่ Dtac ค่ะ ตอนนี้ใช้ smart phone ที่รองรับการใช้งาน 5G ได้แต่สัญญาณขึ้นเป็น 4G ตลอด และแพ็คเก็จก็ระบุว่า เป็น Dtac 5G Better พอกด *555# แล้วโทรออก เพื่อเปิดใช้งาน 5
สมาชิกหมายเลข 8118386
Dtac เปลี่ยนโปรให้ใหม่อัตโนมัติอยากใช้โปรเดิมต้องติดต่อที่ไหนคะ
โปร Dtac เดิมเป็น Go no limit 299 ปีใหม่ปุ๊บเปลี่ยนโปรใหม่ให้เลย อยากใข้โปรเดิมค่ะ ใน Dtac App ก็ไม่มี ในline น้องมะลิตอบอะไรไม่ได้เลย จะเปลี่ยนเป็นโปรเดิมได้ยังไงบ้างคะ
สมาชิกหมายเลข 8513215
E-simทำไม่ได้ของดีแทค
ผมเคยทำอีซิม แล้วเปลี่ยนมาเป็ซิมปกติ วันนี้ผมจะเปลี่ยนมาเป็นอีซิมทำไม่ได้เกิดจากอะไรครับ ซิมดีแทค #dtac #e-sim
สมาชิกหมายเลข 8562821
*** เปิดใช้งาน Dtac 5G ไม่ได้ครับ ***
สอบถามเจ้าหน้าที่ Dtac ครับ เพิ่งซื้อสมาร์ทโฟนมาใหม่ครับ เป็นสมาร์ทโฟน 5G เลือกใช้งาน 5G เป็นตัวเลือกแรกแล้ว แต่สัญญาณขึ้นเป็น 4G+ ตลอด และแพ็คเก็จก็ระบุว่า เป็น Dtac 5G Better พอกด *555# แล้วโทรออก เ
JustLikeLove
เปลี่ยนแพ็กเกจหลัก DTAC ให้ถูกลง
อยากเปลี่ยนแพ็กเกจหลักจาก1199 รวม vat1282.93 ให้ถูกลงรู้สึกแพงเกินไปค่ะTT
สมาชิกหมายเลข 6639009
Dtac. เติมเงินไปยังไม่ทันใช้ หักเลย ไม่ต่ออัตโนมัติให้ด้วยค่ะ
เบอร์ 0634890794 รบกวนติดต่อกลับด้วยนะค่ะ
สมาชิกหมายเลข 7227630
เปิดใช้งานสัญญาณ 5G dtac ไม่ได้
กดโทร *555# เพื่อเปิดใช้งาน 5G แต่มันขึ้นข้อความว่าไม่เข้าเงื่อนไขทั้งที่ใช้โปร 5G แล้วโทรศัพท์ก็รองรับครับ
สมาชิกหมายเลข 8547824
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
dtac TriNet
dtac
4G
5G
dtac App
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ขอนัดชำระ และเปิดสัญญาณ dtac