1.)ไม่ทราบว่าระบบแจ้งปัญหาของเอไอเอสมีช่องทางที่คุยกับเจ้าหน้าที่โดยตรงได้ไหมครับ
ผมหงุดหงิดมากที่ช่องทางการติดต่อมีแต่บอทอุ่นใจ (ที่ไม่เคยอุ่นใจกับมันเลย) ซึ่งไม่สามารถแจ้งปัญหาได้ตรงจุด และระบบแชทก็มีแต่ส่วนของบอท
ได้ยินเสียงร่ำลือว่าถ้าลงพันทิปเจ้าหน้าที่จะมาตอบให้อย่างไวเลยลองสมัครมาบ้าง แต่หลังไมค์ต้องรอ 7 วันจึงจะใช้ได้ (- -;)
อย่างตอนนี้ที่อยากจะแจ้งเรื่อง sms กินเงินที่มาตัดเงินย้อนหลัง (ปกติไม่เคยเติมไว้ จะเติมเฉพาะวันที่ครบกำหนดให้ระบบตัดแพคเกจเสริมเน็ตรายเดือน) กลายเป็นว่าระบบแพคเกจรายเดือนตัดอัตโนมัติไม่ได้ แล้วโดนกินค่าเน็ตตามข้อมูลที่ใช้จากส่วนที่เติมเข้าไปอีก
2.) ผมจะไปแจ้งเรื่อง sms (ที่น่าจะเรียกได้ว่ามิจฉาชีพแล้ว) ได้ที่หน่วยงานไหนได้บ้างครับ ตอนทรูก็เจอ ย้ายมาเอไอเอสก็ไม่เคยเจอเลย จนหลังทรูควบดีแทคนี่กลับมาระบาด กด*137 ยกเลิกแล้วก็ยังมีมาอีก แถมไม่มี sms ที่โดนจับสมัครส่งมาให้รู้ตัวด้วย ตัดแต่เงินอย่างเดียว
AIS SMS กินเงิน และอุ่นใจที่ไม่เคยอุ่นใจกับมันเลย
ผมหงุดหงิดมากที่ช่องทางการติดต่อมีแต่บอทอุ่นใจ (ที่ไม่เคยอุ่นใจกับมันเลย) ซึ่งไม่สามารถแจ้งปัญหาได้ตรงจุด และระบบแชทก็มีแต่ส่วนของบอท
ได้ยินเสียงร่ำลือว่าถ้าลงพันทิปเจ้าหน้าที่จะมาตอบให้อย่างไวเลยลองสมัครมาบ้าง แต่หลังไมค์ต้องรอ 7 วันจึงจะใช้ได้ (- -;)
อย่างตอนนี้ที่อยากจะแจ้งเรื่อง sms กินเงินที่มาตัดเงินย้อนหลัง (ปกติไม่เคยเติมไว้ จะเติมเฉพาะวันที่ครบกำหนดให้ระบบตัดแพคเกจเสริมเน็ตรายเดือน) กลายเป็นว่าระบบแพคเกจรายเดือนตัดอัตโนมัติไม่ได้ แล้วโดนกินค่าเน็ตตามข้อมูลที่ใช้จากส่วนที่เติมเข้าไปอีก
2.) ผมจะไปแจ้งเรื่อง sms (ที่น่าจะเรียกได้ว่ามิจฉาชีพแล้ว) ได้ที่หน่วยงานไหนได้บ้างครับ ตอนทรูก็เจอ ย้ายมาเอไอเอสก็ไม่เคยเจอเลย จนหลังทรูควบดีแทคนี่กลับมาระบาด กด*137 ยกเลิกแล้วก็ยังมีมาอีก แถมไม่มี sms ที่โดนจับสมัครส่งมาให้รู้ตัวด้วย ตัดแต่เงินอย่างเดียว