ซิม truemove ขึ้นแจ้งเตือนว่า ไม่สามารถใช้บริการอินเทอร์เน็ตกับอุปกรณ์นี้ได้

ผมได้ทำการเปลี่ยนซิม truemove จาก บริการรายเดือน เป็น เติมเงิน หลังจากที่ทำการเปลี่ยนเป็นซิมเติมเงิน มี sms แจ้งว่า  "ไม่สามารถใช้บริการอินเทอร์เน็ตกับอุปกรณ์นี้ได้ รบกวนท่านเปลี่ยนซิมการ์ดไปยังอุปกรณ์ที่อยู่ในเงื่อนไขของแพ็กเกจท่าน" จึงทำให้ไม่สามารถใช้บริการอินเทอร์เน็ตกับอุปกรณ์ใดๆ ได้เลย แม้จะซื้อแพคเกจรายวันแล้วก็ตาม แจ้งน้องมะลิ ใน https://www.true.th/ บอกให้ reset สัญญาณ แต่ทำแล้วก็ยังใช้งานไม่ได้อยู่ดี
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่