รับบดารคืนเงิน Shopeefood ใช้เวลานานแค่ไหน?

เราได้มีการสั่งKFCผ่าน Shopeefood เมื่อวันที่ 11ธันวาคม ที่ผ่านมา (วันจันทร์) ซึ่งทางแอปหาคนขับให้เราไม่ได้ จนครบเวลาเราเลยตัดสินใจยกเลิกออเดอร์โดยมีค่าอาหารที่ชำระไปแล้วผ่าน Promtpay ยอด 226 บาท 

แต่จนถึงวันนี้ที่ตั้งกระทู้เราก็ยังไม่ได้รับเงินค่าอาหารคืน โดยปกติแล้วเราเคยยกเลิกจากการจ่ายผ่าน Promtpay มาแล้วซึ่งเงินค่าอาหารก็ได้คืนตามปกติผ่านบัญชีที่ชำระไปแต่รอบนี้ช้ามาก 

เราได้ร้องเรียนไปผ่านระบบShopeeหลายครั้งก็ยังไม่ได้รับการติดต่อกลับจากเจ้าที่ มีแต่เมลล์ที่ตอบกลับอัตโนมัติที่ไม่ช่วยแก้ปัญหาของเราเลย 

ใครเคยเจอเหตุการณ์แบบเรามาแลกเปลี่ยน หรือให้คำแนะนำกันได้นะคะ 

//เราไม่แน่ใจว่าเป็นเพราะ Shopeefood หรือร้านต้นทางกันแน่เพราะสาขาที่เราสั่งเป็นสาขาเปิดใหม่และเคยมีการตั้งค่าอาหารในระบบผิดพลาด (ของหมดแต่ไม่เข้าไปเปลี่ยนว่าหมด) และได้ยกเลิกออเดอร์ของเราตอนที่ไรเดอร์ไปถึงร้าน ส่วนตัวทางร้านค่อนข้างใหม่ไม่แน่ใจว่าพนักงานอาจจะยังไม่ชำนาญในระบบหรือเปล่า
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่