เราได้มีการสั่งKFCผ่าน Shopeefood เมื่อวันที่ 11ธันวาคม ที่ผ่านมา (วันจันทร์) ซึ่งทางแอปหาคนขับให้เราไม่ได้ จนครบเวลาเราเลยตัดสินใจยกเลิกออเดอร์โดยมีค่าอาหารที่ชำระไปแล้วผ่าน Promtpay ยอด 226 บาท
แต่จนถึงวันนี้ที่ตั้งกระทู้เราก็ยังไม่ได้รับเงินค่าอาหารคืน โดยปกติแล้วเราเคยยกเลิกจากการจ่ายผ่าน Promtpay มาแล้วซึ่งเงินค่าอาหารก็ได้คืนตามปกติผ่านบัญชีที่ชำระไปแต่รอบนี้ช้ามาก
เราได้ร้องเรียนไปผ่านระบบShopeeหลายครั้งก็ยังไม่ได้รับการติดต่อกลับจากเจ้าที่ มีแต่เมลล์ที่ตอบกลับอัตโนมัติที่ไม่ช่วยแก้ปัญหาของเราเลย
ใครเคยเจอเหตุการณ์แบบเรามาแลกเปลี่ยน หรือให้คำแนะนำกันได้นะคะ
//เราไม่แน่ใจว่าเป็นเพราะ Shopeefood หรือร้านต้นทางกันแน่เพราะสาขาที่เราสั่งเป็นสาขาเปิดใหม่และเคยมีการตั้งค่าอาหารในระบบผิดพลาด (ของหมดแต่ไม่เข้าไปเปลี่ยนว่าหมด) และได้ยกเลิกออเดอร์ของเราตอนที่ไรเดอร์ไปถึงร้าน ส่วนตัวทางร้านค่อนข้างใหม่ไม่แน่ใจว่าพนักงานอาจจะยังไม่ชำนาญในระบบหรือเปล่า
รับบดารคืนเงิน Shopeefood ใช้เวลานานแค่ไหน?
แต่จนถึงวันนี้ที่ตั้งกระทู้เราก็ยังไม่ได้รับเงินค่าอาหารคืน โดยปกติแล้วเราเคยยกเลิกจากการจ่ายผ่าน Promtpay มาแล้วซึ่งเงินค่าอาหารก็ได้คืนตามปกติผ่านบัญชีที่ชำระไปแต่รอบนี้ช้ามาก
เราได้ร้องเรียนไปผ่านระบบShopeeหลายครั้งก็ยังไม่ได้รับการติดต่อกลับจากเจ้าที่ มีแต่เมลล์ที่ตอบกลับอัตโนมัติที่ไม่ช่วยแก้ปัญหาของเราเลย
ใครเคยเจอเหตุการณ์แบบเรามาแลกเปลี่ยน หรือให้คำแนะนำกันได้นะคะ
//เราไม่แน่ใจว่าเป็นเพราะ Shopeefood หรือร้านต้นทางกันแน่เพราะสาขาที่เราสั่งเป็นสาขาเปิดใหม่และเคยมีการตั้งค่าอาหารในระบบผิดพลาด (ของหมดแต่ไม่เข้าไปเปลี่ยนว่าหมด) และได้ยกเลิกออเดอร์ของเราตอนที่ไรเดอร์ไปถึงร้าน ส่วนตัวทางร้านค่อนข้างใหม่ไม่แน่ใจว่าพนักงานอาจจะยังไม่ชำนาญในระบบหรือเปล่า