เมื่อวาน 16 ธ.ค. ผมไปซื้อกาแฟแถวออฟฟิศ
ชำระเงินด้วย QR ร้านตามปกติ แต่มันขึ้นว่า Fund transfer unsuccessful อะไรประมาณนี้ จำแม่น ๆ ไม่ได้
ทีนี้คนต่อคิวเยอะ ผมเลยรีบแสกนจ่ายอีกรอบ
รอบสองจ่ายผ่าน ได้สลิปปกติ
เช็คใน Gallery มือถือ ก็มีสลิปใบเดียว
แต่ทีนี้พอกลับมาออฟฟิศ มีโนติแจ้งจากแอพกรุงศรีว่าตัดเงินผม 2 ยอด
ปกติเคสแบบนี้ทำยังไงกันครับ? และทำเรื่องขอเงินคืนกันได้ไหม
เมื่อวานผมโทรเข้า 1572 ได้รับคำแนะนำว่าทางคอลเซ็นเตอร์จะเปิดเคสให้
ทางผมมีหน้าที่ provide เอกสารต่าง ๆ และส่งเมล์ให้กับ carecenter@krungsri.com
ส่งไปตั้งแต่บ่าย 2 เมื่อวาน ตอนนี้ยังไม่มีอะไรตอบกลับมา
หากยิ่งนานการติดต่อกับทางร้านเพื่อขอรับเงินคืนก็จะยิ่งช้าไหมครับ
คำถามกับทางกรุงศรีหากจะมีคนมาตอบ
1) มีนโยบายส่ง e-mail ตอบกลับสักนิดดีไหมครับ ผู้ใช้งานจะได้ทราบว่า e-mail ที่ส่งไป ผ่าน หรือไม่ผ่านอย่างไร และมีความคืบหน้ายังไงบ้าง
2) ความผิดพลาดในแอพเกิดขึ้นได้ เข้าใจนะ แต่วิธีแก้คืออะไรที่จะ user friendly ที่สุด? ควรมีให้ติดต่อตรงจากในแอพเลยไหม แชทกับคอลเซ็นเตอร์รับเรื่องไปเลย แล้วให้ติดตาม progress ได้จากในแอพ
3) เคสนี้ความผิดพลาดเกิดจากแอพ ที่แจ้งข้อความ error แต่ยังมาตัดเงินจริง คิดว่ามีแผนจะแก้ไขไหมครับ? ถ้าไม่มีจะได้ใช้แอพธนาคารอื่นชำระเงินแทนแล้ว
ใครเคยใช้แอพกรุงศรี จ่ายค่ากาแฟ ด้วย QR แล้วแจ้งว่า fund transfer ไม่ผ่าน แต่ตัดยอดจริงไหมครับ
ชำระเงินด้วย QR ร้านตามปกติ แต่มันขึ้นว่า Fund transfer unsuccessful อะไรประมาณนี้ จำแม่น ๆ ไม่ได้
ทีนี้คนต่อคิวเยอะ ผมเลยรีบแสกนจ่ายอีกรอบ
รอบสองจ่ายผ่าน ได้สลิปปกติ
เช็คใน Gallery มือถือ ก็มีสลิปใบเดียว
แต่ทีนี้พอกลับมาออฟฟิศ มีโนติแจ้งจากแอพกรุงศรีว่าตัดเงินผม 2 ยอด
ปกติเคสแบบนี้ทำยังไงกันครับ? และทำเรื่องขอเงินคืนกันได้ไหม
เมื่อวานผมโทรเข้า 1572 ได้รับคำแนะนำว่าทางคอลเซ็นเตอร์จะเปิดเคสให้
ทางผมมีหน้าที่ provide เอกสารต่าง ๆ และส่งเมล์ให้กับ carecenter@krungsri.com
ส่งไปตั้งแต่บ่าย 2 เมื่อวาน ตอนนี้ยังไม่มีอะไรตอบกลับมา
หากยิ่งนานการติดต่อกับทางร้านเพื่อขอรับเงินคืนก็จะยิ่งช้าไหมครับ
คำถามกับทางกรุงศรีหากจะมีคนมาตอบ
1) มีนโยบายส่ง e-mail ตอบกลับสักนิดดีไหมครับ ผู้ใช้งานจะได้ทราบว่า e-mail ที่ส่งไป ผ่าน หรือไม่ผ่านอย่างไร และมีความคืบหน้ายังไงบ้าง
2) ความผิดพลาดในแอพเกิดขึ้นได้ เข้าใจนะ แต่วิธีแก้คืออะไรที่จะ user friendly ที่สุด? ควรมีให้ติดต่อตรงจากในแอพเลยไหม แชทกับคอลเซ็นเตอร์รับเรื่องไปเลย แล้วให้ติดตาม progress ได้จากในแอพ
3) เคสนี้ความผิดพลาดเกิดจากแอพ ที่แจ้งข้อความ error แต่ยังมาตัดเงินจริง คิดว่ามีแผนจะแก้ไขไหมครับ? ถ้าไม่มีจะได้ใช้แอพธนาคารอื่นชำระเงินแทนแล้ว