▼ กำลังโหลดข้อมูล... ▼
แสดงความคิดเห็น
คุณสามารถแสดงความคิดเห็นกับกระทู้นี้ได้ด้วยการเข้าสู่ระบบ
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
aespa (นักร้องนักดนตรี)
K-POP
เบียร์ ‘Kloud Krush’ ทำยอดขายในที่ 21 พฤศจิกายน ซึ่งเป็นวันเปิดตัวสินค้าวันแรกได้ถึง 500 ล้านวอน(~13.55ล้านบาท)
พวกเขายังกล่าวอีกว่า เหตุผลที่เลือกคาริน่ามาเป็นพรีเซนเตอร์เพราะกลุ่มเป้าหมายคือกลุ่มวัยเจน MZ (ผู้ที่เกิดในช่วงปี 1980 - 2000)
Source: https://n.news.naver.com/article/003/0012265092
Credit: https://x.com/bemykarina_th/status/1735103260544163879?s=61