ไม่อยากรู้สึก เหมือน Dtac ตั้งใจ โกงลูกค้า แบบนี้เลย
ว่าด้วยซื้อเครื่องติดสัญญา แล้วจ่ายเงินเกินไว้ในระบบ พอหมดระยะสัญญาเราไป ปิดเบอร์ที่ศุนย์ และขอเงินที่จ่ายเกินไว้
จนท.บอกว่าไม่มีนโยบายจ่ายเป็นเงินสด แต่จะส่งเช็คไปให้ที่บ้าน ภายใน 60 วันว่างั้น เราก็รอไปเถอะ ไม่มีวันซะละ
จนเราโทรไป คอลเซ็นเตอร์ หลังจากเกินกำหนดมาซะนาน สรุปไม่ได้มีการดำเนินการใดๆ ทั้งสิ้น สรุปตั้งใจจะให้ลูกค้าลืม รึ ตั้งใจจะโกง ครับเนี่ยะ
ติดต่อไปครั้งที่ 2 จนท.บอกจะคืนเงิน ภายใน 7 วัน สรุป ก็ไม่มีอะไรเกิดขึ้น
ติดต่อไปครั้งที่ 3 บอกหลังวางสายจะเมี sms ว่าจะได้คืนวันไหน สรุปก็ เปล่าประโยชน์
ที่ทำแบบนี้ ตังใจจะโกงลูกค้าใช่ไหมครับ กี่คนกันแล้วน๋อ ที่โดนแบบนี้ คิดว่า ไม่น้อยหรอก
Dtac ทำแบบนี้กับลูกค้า กี่คนแล้ว
ว่าด้วยซื้อเครื่องติดสัญญา แล้วจ่ายเงินเกินไว้ในระบบ พอหมดระยะสัญญาเราไป ปิดเบอร์ที่ศุนย์ และขอเงินที่จ่ายเกินไว้
จนท.บอกว่าไม่มีนโยบายจ่ายเป็นเงินสด แต่จะส่งเช็คไปให้ที่บ้าน ภายใน 60 วันว่างั้น เราก็รอไปเถอะ ไม่มีวันซะละ
จนเราโทรไป คอลเซ็นเตอร์ หลังจากเกินกำหนดมาซะนาน สรุปไม่ได้มีการดำเนินการใดๆ ทั้งสิ้น สรุปตั้งใจจะให้ลูกค้าลืม รึ ตั้งใจจะโกง ครับเนี่ยะ
ติดต่อไปครั้งที่ 2 จนท.บอกจะคืนเงิน ภายใน 7 วัน สรุป ก็ไม่มีอะไรเกิดขึ้น
ติดต่อไปครั้งที่ 3 บอกหลังวางสายจะเมี sms ว่าจะได้คืนวันไหน สรุปก็ เปล่าประโยชน์
ที่ทำแบบนี้ ตังใจจะโกงลูกค้าใช่ไหมครับ กี่คนกันแล้วน๋อ ที่โดนแบบนี้ คิดว่า ไม่น้อยหรอก