คนเขียนบทพรหมลิขิต ปรับบทจากนิยายเชิดชูผู้หญิง ด้อยค่าผู้ชาย
เขียนบทให้ผู้หญิงในเรื่องเก่งกล้าทุกคน ผู้ชายไม่ได้เรื่องสักคน
ผู้หญิงเป็นตัวเดินเรื่อง
ปัญหาทุกอย่างผู้หญิงเป็นคนแก้
ผู้หญิงสู้กับผู้ชายด้วยมือเปล่าได้
ผู้ชายต้องยอมผู้หญิง
ด้อยค่าธรรมเนียมคลุมถุงชน (ของคนสมัยก่อน)
เชิดชูผัวเดียวเมียเดียว
รู้สึกว่าเส้นเรื่องหลักๆ ของละครเน้นเรื่อง woke มากกว่าประเด็นอื่นๆ
เลิฟไลน์ที่มีก็เพื่อให้มีการนำเสนอเรื่องผัวเดียวเมียเดียว
ยายกุย กับกลิ่น รับไม่ได้กับขุนนางมากเมียนี่ งง มาก
มันเป็นเรื่องปกติในสมัยนั้น กลิ่นไปเอาแนวคิดผัวเดียวเมียเดียวมาจากไหน
บทละครไม่มีรายละเอียดการพัฒนาความสัมพันธ์ของริดตาน
เพราะมันไม่สำคัญเ ขาไม่ได้อยากให้คนดูอินกับความรักของริดตาน
แต่เขาอยากให้คนดูตื่นรู้กับเพื่อนหญิงพลังหญิง
พุดตาน การะเกด แม่กลิ่น ยายกุย แม่แก้ว แม่ปราง woke กันหมด
นางอึ่ง เพิ่งได้รับการ educate
ทำไมไม่พลอตเรื่องใหม่ให้รู้แล้วรู้รอดไปเลย
เสียดายพรหมลิขิต
ตื่นรู้กันได้แลวหนาออเจ้า ชาวพรหมลิขิต
เขียนบทให้ผู้หญิงในเรื่องเก่งกล้าทุกคน ผู้ชายไม่ได้เรื่องสักคน
ผู้หญิงเป็นตัวเดินเรื่อง
ปัญหาทุกอย่างผู้หญิงเป็นคนแก้
ผู้หญิงสู้กับผู้ชายด้วยมือเปล่าได้
ผู้ชายต้องยอมผู้หญิง
ด้อยค่าธรรมเนียมคลุมถุงชน (ของคนสมัยก่อน)
เชิดชูผัวเดียวเมียเดียว
รู้สึกว่าเส้นเรื่องหลักๆ ของละครเน้นเรื่อง woke มากกว่าประเด็นอื่นๆ
เลิฟไลน์ที่มีก็เพื่อให้มีการนำเสนอเรื่องผัวเดียวเมียเดียว
ยายกุย กับกลิ่น รับไม่ได้กับขุนนางมากเมียนี่ งง มาก
มันเป็นเรื่องปกติในสมัยนั้น กลิ่นไปเอาแนวคิดผัวเดียวเมียเดียวมาจากไหน
บทละครไม่มีรายละเอียดการพัฒนาความสัมพันธ์ของริดตาน
เพราะมันไม่สำคัญเ ขาไม่ได้อยากให้คนดูอินกับความรักของริดตาน
แต่เขาอยากให้คนดูตื่นรู้กับเพื่อนหญิงพลังหญิง
พุดตาน การะเกด แม่กลิ่น ยายกุย แม่แก้ว แม่ปราง woke กันหมด
นางอึ่ง เพิ่งได้รับการ educate
ทำไมไม่พลอตเรื่องใหม่ให้รู้แล้วรู้รอดไปเลย
เสียดายพรหมลิขิต