AIS รายเดือน

กระทู้คำถาม
พอดีเบอร์มียอดค้างชำระรายเดือนน่ะค่ะ แล้วมันคือเป็นติดโปร 1 ปี ทีนี้โปรมันควรจะหมดตั้งแต่เดือนตุลาคม แต่ว่าเหมือนมันต่อโปรอัตโนมัติต่อน่ะค่ะ แล้วทีนี้ก็ยังไม่ได้จ่ายยอดค้างชำระ ซึ่งมีข้อความนี้ “เพื่อรักษาหมายเลข xxxxxxxx ของคุณก่อนสิ้นสุดบริการ กรุณาชำระยอดเก่าที่เกินกำหนด 1,491.79 บ. ภายใน 10/11/2023 (จากยอดทั้งหมด 2,502.72 บ.)  เช็กยอดชำระกด*121*3#ฟรี หรือที่แอป "my AIS"  หรือชำระที่ แอปธนาคาร , AIS Shop, ร้านเทเลวิซ,โลตัส ,FamilyMart ขออภัยหากคุณชำระแล้ว” ส่งเข้ามาเมื่อเดือนที่แล้วค่ะ ซึ่งทางเราก็ไม่มีเงินจ่ายตอนนั้น แล้วพึ่งได้งาน งานเริ่มเดือนนี้ แล้วเงินเดือนจะออกวันที่ 25 น่ะค่ะ ซึ่งบอทใน FB บอกว่าเบอร์จะอยู่ได้แค่ 45 วัน หลังจากที่ได้รับข้อความนี้ ซึ่งถ้าไปจ่ายบิลนี้วันที่ 25 ทั้งหมด เบอร์จะถูกยกเลิกอะไรยังไงไหมคะ เพราะมันน่าจะเกิน 45 วันไป 1-2 วัน แล้วพอดีเบอร์นี้มันติดกับ AIS fibre ด้วย ตรงตัวไวไฟมันจะโดนยกเลิกไหมคะ รบกวนตอบให้หน่อยนะคะ ทักไลน์ไปก็ยังไม่ได้คำตอบค่ะ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่