สืบเนื่องจากเป็นลูกค้า Ais มาเกือบ 20 ปี เชื่อมั่นในเครือข่าย ใช้บริการ Ais Fibre ด้วย มีปัญหาตลอด กว่าจะมาดำเนินการซ่อมให้ ล่าสุดเน็ตใช้ไม่ได้มาตั้งแต่วันที่ 10 ธ.ค. 66 แจ้งปัญหาใน app my ais คุยกับอุ่นใจไปหลายรอบ รับเรื่องไว้ให้ส่งmail ไปก็เงียบ โทรไป 1175 ก็คุยกับระบบอัตโนมัติ สุดท้ายส่ง link ให้เข้าไปคุยกับอุ่นใจ โทรไป serenade ขอใช้สิทธิบริการที่ดีหน่อย แต่ก็คุยกับระบบอัตโนมัติ บอกพนักงานยุ่ง กด1 วางสายจะติดต่อกลับใน 15 นาที ก็ไม่มีใครติดต่อมา เงียบอีก วันที่ 11 ธ.ค. เจ้าหน้าที่รับเรื่องแจ้งว่าจะมีช่างเทคนิคติดต่อมาใน 1 ช.ม. ก็ไม่มีใครติดต่อมา วันที่ 12 ธ.ค. 66 โทรไป serenade อีก เจ้าหน้าที่รับเรื่องบอก จะมีผู้เชี่ยวชาญติดต่อใน 1 ช.ม. ( เจ้าหน้าที่ยังเงียบ แล้วผู้เชี่ยวชาญจะติดต่อกลับมารึ 😅) ติดต่อไปตอน 09.30 จนเวลานี้ 13.30 ยังไม่มีใครโทรมาสักคน....เหนื่อยใจ มีใครเจอแบบนี้มั้ยครับ ย้ายค่ายโปรดีดีมีมั้ยครับ
การบริการของ Ais