หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
จ่ายบิล แต่ยอดยังค้างอยู่ ทำยังไงครับ
กระทู้คำถาม
AIS
ธนาคารกสิกรไทย
my AIS (App)
จ่ายบิลผ่าน my ais แล้วยอดยังค้างอยู่ ใช้จ่ายผ่านบัญชรกสิกรไป เงินตัดเรียบร้อย แต่ยอดใน ais ไม่ตัดให้ ต้องทำไงครับ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
จ่ายบิลรายเดือน ด้วย My AIS ขึ้นว่าจ่ายไม่สำเร็จทั้งที่ตัดเงินไปแล้ว ?
กดแอพ My AIS เลือกแอพธนาคาร SCB Easy ดำเนินการตัดเงินเรียบร้อย สลิปธนาคารขึ้นจ่ายบิลสำเร็จ แต่ My AIS เด้งขึ้นว่าจ่ายเงินไม่สำเร็จ พอเข้าไปดู ยอดบิลยังค้างอยู่เหมือนเดิม และตอนนี้ ชื่อ SCB Easy
ปล่อย
จ่ายบิลเอไอเอสไม่สำเร็จ แต่เงินถูกหัก ต้องทำอย่างไร?
จ่ายบิลค่าอินเทอร์เน็ตบ้านผ่านแอพ my ais โดยชำระผ่านโมบายแบงค์กิ้งของกสิกร ชำระครั้งแรกจ่ายแล้ว ขึ้นสลิปใบเสร็จพอย้อนกลับเข้าแอพขึ้นว่ารายการไม่สำเร็จ เลยพยายามชำระอีกรอบ ซื้อก็ถูกหักเงินอีกครั้ง(มีสล
สมาชิกหมายเลข 3029248
ขอเลื่อนการชำระของ AIS มียอดค้าง2บิลค่ะ
เนื่องจากหมุนเงินไม่ทันจึงขอความจำเป็นขอเลื่อนชำระยอดค้าง 2บิลไปจ่ายสิ้นเดือน ณ วันที่ 31/01/68 ได้ไหมคะ
สมาชิกหมายเลข 8598340
มีข้อความทวงหนี้จากjk จำกัด บอกว่ามาจากกสิกร คืออะไรคะ ไม่ได้เป็นหนี้กับธนาคารเลยค่ะ
วันนี้มีsms เข้ามาทางหมายเลขโทรศัพย์ ว่าไม่ได้ชำระหนี้ที่คงค้าง(ผู้รับโอนสิทธิเรียกร้องจากธ.กสิกรไทย) บอกว่าจะต้องดำเนินตามขั้นตอนของกฎหมาย มีใครเคยได้ข้อความแบบนี้มั้ยคะ
สมาชิกหมายเลข 6100482
ขอสอบถามเรื่องทวงหนี้ บริษัทสินทรัพย์เจเค หน่อยค่ะ
พอดีเมื่อ2-3ปีที่แล้วเคยกู้กับธนาคารกสิกร แล้วมีเอกสารส่งมาจากกสิกรว่า ขายให้เจเคไปแล้ว แล้วเราก็โดนโทรทวงถาม จากบริษัท เจเค ให้ปิดยอดหนี้ แต่ตอนนั้นเรายังไม่มี ขอผ่อนจ่ายเดือนละ1500-22000แต่เค้าบอกไม
สมาชิกหมายเลข 8602464
ชำระ 1 ยอดบิล เปิดสัญญาณได้มั้ย
หมายเลข 081-8928461 มียอดค้าง 2 บิล ขอชำระก่อน 1 บิลสามารถเปิดสัญญาณได้ไหม
สมาชิกหมายเลข 3250022
ยอดเงินติดลบตลอดเลยค่ะ
ใช้ของAIS นะคะเติมเงินมือถือเข้าไปแล้วเพื่อสมัคเน็ตรายวันใช้ไปใช้มา มันขึ้นว่ายอดเงินติดลบ ยกเลิกบริการให้ยืมไปแล้วค่ะแต่ก็หักเอาเรื่อยๆเลย
สมาชิกหมายเลข 8602214
หมายเลขมือถือที่ลงมะเบียนไว้กับธนาคารไม่ตรงกัน
เรื่องมันมีอยู่ว่าเรากดเข้ามาในแอปธนาคารกสิกรเพื่อที่จะจ่ายเงินซื้อของแต่เรากลับได้รับการแจ้งเตือนจากแอปธนาคารว่าหมายเลขมือถือมี่ลงทะเบียนไง้กับธนาคารนั้นไม่ตรงกันซึ่งเราก็งงมากๆค่ะ เพราะว่า หมายเลขปั
สมาชิกหมายเลข 8113324
สอบถามเกี่ยวกับการจ่ายรายเดือน AIS
สอบถามเกี่ยวกับการจ่ายรายเดือน AIS พอดีเพิ่งเปลี่ยนมาใช้รายเดือน (เดือนแรก) คืออยากทราบว่า วันชำระยอดบิล เราจะเช็คยอดยังไงครับ คืออยากทราบแค่วันที่ต้องชำระ ครับ
อลันด้า
ค้างค่าเน็ต
ตอนนี้ผมได้ทำการชำระบิลที่ค้างไส้1บิลแล้วเรียบร้อยตามเจ้าหน้าที่บอกจาก2บิลของธันวาคมผมจะใช้งานได้ต่อใช่มั้ยครับเจ้าหน้าที่as ที่ติดต่อบอกครับรบกวนasตรวจสอบด้วยครับ เบอร์0936719411
สมาชิกหมายเลข 8500905
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
AIS
ธนาคารกสิกรไทย
my AIS (App)
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
จ่ายบิล แต่ยอดยังค้างอยู่ ทำยังไงครับ