ขนส่งแฟลชขึ้นว่าระหว่างการจัดส่งพัสดุมีปัญหา…

เราส่งของให้ลูกค้าไปตั้งแต่วันที่30 ขึ้นว่ากำลังจัดส่งไปที่อยู่ลูกค้า แต่วันนี้วันที่9แล้ว ลูกค้ายังไม่ได้ของแถมระบบขึ้นว่า ระหว่างการจัดส่งพัสดุมีปัญหา แล้วต้องทำยังไงคะ โทรติดต่อฝ่ายบริการลูกค้าก็ไม่มีคนรับจะสามารถทำยังไงได้บ้าง
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่