ตามหัวข้อ เรื่องมีอยู่ว่า ! ผมใช้รายเดือนของทรู เน็ต10 mbps ไม่ลด ไม่จำกัดต่อเดือน.... และแล้วก็หมดสัญญา ได้มีข้อความเข้ามาเตือนแต่ผมไม่ทันเห็นและตอบกลับใด ๆ เขาจึงทำการเลือกแพ็กเกจใหม่ให้ โดยอัตโนมัติ ! ซึ่งผมพึ่งทราบทีหลัง แล้วรู้สึกไม่ถูกใจกับแพ็กเกจนี้ จึงได้ไปที่ ศูนย์ทรู เพื่อทำการยกเลิกแพ็กรายเดือน เพื่อจะกลับไปใช้เป็นแบบเติมเงิน (สาเหตุที่จะกลับไปใช้แบบเติมเงิน เพราะแพ็กเกจโดยรวมทั้งหมดของค่ายนี้ตอนนี้ สำหรับผมไม่สอดคล้องกับการใช้งานของผม จึงจะกลับไปเป็นเติมเงิน แล้วย้ายค่ายทีหลัง)
พอไปถึงศูนย์ทรู ก็แจ้งเรื่องยกเลิกแพ็กเกจรายเดือนและเปลี่ยนเป็นเติมเงิน ! พนักงานให้รอเพื่อ วิดีโอคอลคุยกับเจ้าหน้าที่ และเมื่อได้คุยกับเจ้าหน้าที่ เราก็บอกเหตุผลของการยกเลิกรายเดือนไป เจ้าหน้าที่ทำการเสนอแพ็กเกจใหม่ให้ผม ที่คล้าย ๆ กับแพ็กเกจเก่าตอนแรกที่ผมใช้ แต่อาจจะแพงกว่านิดหน่อย ซึ่งผมโอเค ถ้าหากมันเป็นเน็ตความเร็ว 10 mbps และไม่ลดสปีด และไม่จำกัดต่อเดือน ! จนวันที่ 28/11/23 แพ็กเกจได้เปลี่ยนเป็นแพ็กเกจที่เจ้าหน้าที่เสนอมา ! สรุปใช้ไปใช้มา กลายเป็นว่าความเร็วเน็ต 10 mbps จริง แต่....จำกัดต่อเดือนที่ 30 GB ซึ่งไม่เหมือนที่คุยกันไว้ ! ทำให้รู้สึกเหมือนโดนหลอกให้สมัครแพ็กเกจเลย !
- ตอนนี้โมโห โกรธ ปนเสียความรู้สึกกับค่ายนี้มาก ๆ เพราะรู้สึกเหมือนโดนหลอก ทั้งๆที่ตอนคุยกัน เขาบอกว่าไม่ลด ไม่จำกัด
ปล.ขอดักไว้ก่อนนะครับ สาเหตุที่ต่อเดือน 30 GB ไม่พอสำหรับผม ผมเป็นพ่อค้าใช้เน็ตรับสแกน สั่งของ โน้นนี่นั้น ตลอดเวลา แล้วยิ่งตอนหมดคนหรือลูกค้าไม่มี จะทำอะไรได้นอกจาก จับมือถือดูหนัง ดูโน้นนี้นั้น เล่นเกมบ้างนิดหน่อย 🥹🥹
ที่ออกมาตั้งกระทู้นี้ ก็เหมือนจะรู้คำตอบในใจอยู่บ้าง ว่าคงทำอะไรไม่ได้ คงต้องขับรถเข้า อ.เมือง ไปที่ศูนย์ เพื่อยกเลิก และไม่หลงกลอีก คงไม่สามารถทำอะไรได้นอกเหนือจากนี้แล้ว !!!! กระทู้นี้ ก็ขอระบายตามนี้เลยแล้วกันนะครับ ขอบคุณครับ 🥲🥲🥲🥲
แบบนี้ผมโดนหลอกหรือเปล่าครับ ? เกี่ยวกับแพ็กเกจรายเดือนของค่าย True
พอไปถึงศูนย์ทรู ก็แจ้งเรื่องยกเลิกแพ็กเกจรายเดือนและเปลี่ยนเป็นเติมเงิน ! พนักงานให้รอเพื่อ วิดีโอคอลคุยกับเจ้าหน้าที่ และเมื่อได้คุยกับเจ้าหน้าที่ เราก็บอกเหตุผลของการยกเลิกรายเดือนไป เจ้าหน้าที่ทำการเสนอแพ็กเกจใหม่ให้ผม ที่คล้าย ๆ กับแพ็กเกจเก่าตอนแรกที่ผมใช้ แต่อาจจะแพงกว่านิดหน่อย ซึ่งผมโอเค ถ้าหากมันเป็นเน็ตความเร็ว 10 mbps และไม่ลดสปีด และไม่จำกัดต่อเดือน ! จนวันที่ 28/11/23 แพ็กเกจได้เปลี่ยนเป็นแพ็กเกจที่เจ้าหน้าที่เสนอมา ! สรุปใช้ไปใช้มา กลายเป็นว่าความเร็วเน็ต 10 mbps จริง แต่....จำกัดต่อเดือนที่ 30 GB ซึ่งไม่เหมือนที่คุยกันไว้ ! ทำให้รู้สึกเหมือนโดนหลอกให้สมัครแพ็กเกจเลย !
- ตอนนี้โมโห โกรธ ปนเสียความรู้สึกกับค่ายนี้มาก ๆ เพราะรู้สึกเหมือนโดนหลอก ทั้งๆที่ตอนคุยกัน เขาบอกว่าไม่ลด ไม่จำกัด
ปล.ขอดักไว้ก่อนนะครับ สาเหตุที่ต่อเดือน 30 GB ไม่พอสำหรับผม ผมเป็นพ่อค้าใช้เน็ตรับสแกน สั่งของ โน้นนี่นั้น ตลอดเวลา แล้วยิ่งตอนหมดคนหรือลูกค้าไม่มี จะทำอะไรได้นอกจาก จับมือถือดูหนัง ดูโน้นนี้นั้น เล่นเกมบ้างนิดหน่อย 🥹🥹
ที่ออกมาตั้งกระทู้นี้ ก็เหมือนจะรู้คำตอบในใจอยู่บ้าง ว่าคงทำอะไรไม่ได้ คงต้องขับรถเข้า อ.เมือง ไปที่ศูนย์ เพื่อยกเลิก และไม่หลงกลอีก คงไม่สามารถทำอะไรได้นอกเหนือจากนี้แล้ว !!!! กระทู้นี้ ก็ขอระบายตามนี้เลยแล้วกันนะครับ ขอบคุณครับ 🥲🥲🥲🥲