เรื่องของธรู....สอบถามผู้อาจจะรู้

เรื่องของอินเตอร์เน็ตบ้านค่ายส้ม....ที่แท้ธรู...

ช่วงเดือน พ.ย.66....พอดีอยากจะยกเลิกอินเตอร์เน็ตบ้าน (ที่ไม่ได้ใช้) จึงติดต่อทาง จนท. ใช้เวลาประมาณสามชาติเศษๆ ซึ่งทาง จนท.บอกว่าต้องชำระบิลที่ค้างไว้ให้หมด และนำกล่องและอุปกรณ์ไปคืนให้ครบที่ SHOP (เราเลยเคลียร์ยอดค้าง ไม่มียอดค้างชำระ)

เราเลยรอกลับต่างจังหวัดเพื่อนำอุปกรณ์ไปคืน (ต้องลุ้นอีกนะว่าครบมั้ย)

จากนั้นไม่มีกี่วัน ก็มีบิลเรียกเก็บ (น่าจะตามรอบบิล) พอยอดเพิ่มขึ้นมา..ไอ้เราก็ไม่สบายใจไม่ได้ใช้เน็ตและต้องจ่าย เราเลยต้องการปรึกษากับ จนท.อีกครั้ง
ก่อนจะโทรหา จนท.เราก็ลองโทรไป 1200 เบอร์ของ กสทช.เราก็สอบถามไปว่ามีบิลเรียกเก็บมาแบบนี้ๆๆ (เล่าไปพักนึง) จนท.ของ กสทช.บอกดว่าเราระงับจ่ายได้ และแนะนำว่าให้ส่งเรื่องร้องเรียนเข้ามารวมไปถึงหลักฐานต่างๆ แต่เราเลือกที่จะโทรหาไอ้สองงอีกครั้ัง

แต่ไม่รู้เป็นอะไร ทำไม จนท.ของค่ายนี้ ช่างติดต่อยากเหลือเกิน ทั้งแชท ทั้งโทร ทั้งกด ทั้งจิ้ม สุดท้ายมันก็พาเรากลับมาจุดเดิม...."คือฟังซ้ำกดสิ"... (ในใจอยากปามือถือทิ้งแต่ก็เสียดาย) เราทิ้งเบอร์ ทิ้งข้อความไว้...และก็ผ่านไปอีกสามชาติ

คุณ จนท.ได้แชทกลับมา เราเลยขอระงับสัญญาณอินเตอร์เน็ตบ้าน ซึ่งก็สามารถทำได้...แต่...แต่ครับแต่ "คุณต้องชำระบิลให้หมดก่อนนะ" (บิลใหม่)

สุดท้ายเราไม่ได้มีเจตนาที่จะไม่จ่าย แค่เราขอให้ค่ายส้มช่วยอย่าเรียกเก็บเพิ่มอีก...ก็แค่นั้น

แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่