ต้องทำอย่างไรต่อ

เราได้ทำการยกเลิกห้องพักขอเงินคืนกับagodaกรณีเจอห้องพักปลอมค่ะ (โอนผ่านแอปธนาคาร)
-ได้ทำการกรอกข้อมูลชื่อ-นามสกุล สกุลเงินส่งทางอีเมลแล้ว
-เมื่อวานทางagodaแจ้งว่าจะทำการส่งอีเมลให้เรากรอกเลขบัญชีอีกครั้งประมาณ72ชั่วโมง
-พอมาวันนี้มีอีเมลจากagodaเสนอห้องพักที่ใกล้เคียงมาทางอีเมลแต่เราต้องการรับคืนเป็นเงินเท่านั้น แบบนี้เราไม่จำเป็นต้องทำอะไรต่อและรอทางagodaส่งอีเมลมาให้เรากรอกเลขบัญชีใช่ไหมคะ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่