หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
AIS ใบแจ้งค่าใช้บริการ ยอดผิดปกติ ต้องติดต่อที่ไหน
กระทู้คำถาม
AIS
AIS Fibre
AIS eService
my AIS (App)
คุ้มครองผู้บริโภค
ได้รับใบแจ้งค่าใช้บริการผิดปกติ ประมาณ 2 เท่า ต้องติดต่อที่ไหน
พยายามติดต่อ AIS Call Center 1175 แต่ไม่สามารถคุยกับพนักงานได้เลย เนื่องจากระบบวนลูบไปมาๆ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
AIS รับข้อความ SMS ไม่ได้ ติดต่อพนักงานไม่ได้
เพิ่งย้ายเข้าค่ะ รับ sms ไม่ได้ โทร call center 3 รอบแล้ว 15 นาที ไม่มีไครรับสาย โทรทั้งช่วงเช้าที่ไม่น่าคิวเยอะกับช่วงเย็น พอเลือกรอคิวให้โทรกลับ กลับได้รับ sms จาก ais ว่ามีโทรกลับแล้วแต่ไม่มีไครรับ
สมาชิกหมายเลข 8577135
เจ้าหน้าที่ call center ais โทรกลับด่วน
เนื่องจากมีการโทรหา call center 1175 ตอนแรกนาทีโทรเราเหลือ 161 นาที แต่เมื่อวานโทร 1175 ไปประมาณ 50 กว่านาที ซึ่ง:)รอนานมากๆไม่ได้ช่วย :)อะไรเลย ทำเป็นแจ้งว่าลูกค้า ais โทรฟรี แต่แอบมานาทีแบบนี่น่าเกล
สมาชิกหมายเลข 2208789
เจ้าหน้าที่ ais แจ้งว่าจะประสานงานให้สาขาติดต่อกลับ ต้องรออีกนานมั้ย
ก่อนน่านี้คุยกับเจ้าหน้าที่ทาง call center แจ้งว่าจะประสานงสนให้ทางสาขาติดต่อกลับ ทุกวันนี้ยังรอแบบไม่มีวี่แวว
สมาชิกหมายเลข 2208789
ติดต่อ ais call center ยังไง????? ใครเคยติดค่อได้เองโดยตรงบ้างคะ????
พยายามพี่จะโทรหาเพื่อคุยกับพนักงาน ถามปัญหาที่เกิดขึ้นจากการใช้งาน ที่บ้างทีมันไม่ได้มีในหัวข้อที่จะกดตามตัวเลขได้อ่ะ นี่ก็รอสายไปเถอะเกือบ 40 นาที หากต้องการติดต่อพนักงานให้ถือสายรอซักครู่ ซักค
สมาชิกหมายเลข 7096696
Call center ais เดี๋ยวนี้เป็นแบบนี้แล้วเหรอ
Call center ais เดี๋ยวนี้เป็นแบบนี้แล้วเหรอ คือจะบังคับให้คุยกับคอมเท่านั้น ไม่ยอมให้คุยกับคน ถามวนไปวนมาอยู่นั่น จะดูแลก่อนๆอยู่อย่างนั้น จนต้องกดวางสาย ทั้งๆที่จะถามแค่ว่า ais เดือนเกิดมีอะไรให้กับล
mayzanova
ติดต่อเจ้าที่ AIS
พอดีจะสมัครซิมรายเดือน แต่ทางAISแจ้งว่ามีประวัติค้างชำระเบอร์เก่า แต่พอดีจำเบอร์เก่าไม่ได้อยากเช็คยอดว่าค้างชำระเท่าไหร่ แต่ติดต่อพนักงานยากมาก
สมาชิกหมายเลข 8427053
กล่องเอไอเอส เปิดไม่ได้ ติดต่อใครได้ค่ะ
กล่องเอไอเอส ใช้งานไม่ได้ เข้าแอพรีเซ็ตก้อไม่ได้ ติดต่อ1175 ไปก้อกด วนไปมาเข้าไม่ได้สักที
Dek suphan
ขอเปิดสัญญาณ AIS แต่ยังเล่นเน็ตไม่ได้
เรามียอดค้าง 2 งวด AIS Fibre ถึงวันครบเราเลยขอเปิดสัญญาณค่ะ ข้อความมาแล้ว โทรไป 1175 บอกเปิดสัญญาณให้แล้ว แต่ยังเล่นเน็ตไม่ได้ ทำอะไรไม่ได้ค่ะ เลยชำระไปก่อน 1 งวด แต่ก็ยังเล่นเน็ตไม่ได้ ห่วยแตกมาก สื่
สมาชิกหมายเลข 8578662
สมัคร AIS Cloud PC แต่ติดปัญหา ไม่มีเจ้าหน้าที่ Support
สมัครใช้งาน ais cloud pc เวลาติดปัญหาไม่มีช่องทางแจ้งปัญหาเลยครับ โทร call center ติดต่อ 1175 ก็ไม่มีคนรับ ไม่มีหัวข้อแจ้งปัญหา เจ้าหน้าที่พันทิพ ก็กว่าจะมาตอบ แถมตอบไม่ถูกประเด็น ช่วยแก้ปัญหาไม่ได้
สมาชิกหมายเลข 7194321
รอสาย Call Center AIS นานมากแถมสมัครแพ็คให้โดยที่ไม่ได้ยืนยันที่จะสมัคร ห่วยมาก
คือจะแจ้งปัญหาในการสมัคร play premium ตอนเดือนฤศจิกายนมี พนักงาน Call Center ของAIS มาให้สมัคร Play premium 99บาท แต่ปมปฎิเสธไม่เอา พอผ่านไปเดือนหนึ่งกลับมีการเรียกเก็บการใช้บริการของ Play Premium มาส
สมาชิกหมายเลข 4810236
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
AIS
AIS Fibre
AIS eService
my AIS (App)
คุ้มครองผู้บริโภค
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
AIS ใบแจ้งค่าใช้บริการ ยอดผิดปกติ ต้องติดต่อที่ไหน
พยายามติดต่อ AIS Call Center 1175 แต่ไม่สามารถคุยกับพนักงานได้เลย เนื่องจากระบบวนลูบไปมาๆ