เราซื้อแพคเก็จเที่ยวเดินในRabbit Rewards แต่ได้เติมเที่ยวผิดเข้าที่บัตรใบเดิมที่ไม่ได้ใช้นานมากๆแล้ว
ได้พยายามติดต่อ BTSขอความช่วยเหลือ แต่ก็ถูกโยนไปมาให้แต่ละหน่วยงาน เราได้โทรเข้าไปศูนย์สัมพันธ์ลูกค้า
แจ้งให้รอ5-7วันทำการตอนนี้ 6 วันแล้วทางBTS ยังเงียบไม่มีการติดต่อใดๆมาเลย เราจ่ายไป 875 บาท ถ้าจะไม่ได้คืนก็ไม่เป็นไร แต่อยากรู้ว่าใครเคยเจอแบบนี้ไหมคะ แล้วทางBTSไม่สามารถดำเนินการให้ทันทีเลยใช่ไหมคะ เพราะว่าเช็คเที่ยวในระบบบัตรใบเก่าก็เห็นว่ามีการเติมเข้าไป และยังอยู่ครบ
เติมเที่ยวBTS ในบัตรใบเก่าทำยังไงได้คืนคะ
ได้พยายามติดต่อ BTSขอความช่วยเหลือ แต่ก็ถูกโยนไปมาให้แต่ละหน่วยงาน เราได้โทรเข้าไปศูนย์สัมพันธ์ลูกค้า
แจ้งให้รอ5-7วันทำการตอนนี้ 6 วันแล้วทางBTS ยังเงียบไม่มีการติดต่อใดๆมาเลย เราจ่ายไป 875 บาท ถ้าจะไม่ได้คืนก็ไม่เป็นไร แต่อยากรู้ว่าใครเคยเจอแบบนี้ไหมคะ แล้วทางBTSไม่สามารถดำเนินการให้ทันทีเลยใช่ไหมคะ เพราะว่าเช็คเที่ยวในระบบบัตรใบเก่าก็เห็นว่ามีการเติมเข้าไป และยังอยู่ครบ