เราสามารถร้องเรียนหน่วยงานไหนได้บ้าง กับการให้บริการแบบนี้
ถ้าคนที่เขาสั่งของที่จำเป็นต่อชีวิต จำเป็นต่อความเป็นความตาย แล้วได้รับบริการแบบนี้จะเกิดอะไรขึ้นบ้าง
หรือสั่งของที่ต้องใช้งานในเทศกาลต่างๆ แล้วไม่ได้รับของมาใช้งานจะทำอย่างไร ความเสียหายที่เกิดขึ้นเอาผิดอะไรกับมันไม่ได้เลย
ผมสั่งซื้อสินค้าในไทย และสั่งของเจ้าอื่นจากจีนหลายร้าน เต็มที่ 5 วันได้รับของ
ไปรษณีย์ไทย เคอร์รี่ แฟลช ลาซาด้า หรือขนส่งเอกชนรายอื่นๆ ที่ต้องส่งชิ้นใหญ่ๆ ไม่เคยได้รับบริการที่ก่อให้เกิดความเสียหายแบบนี้เลย
ตอนนี้รวมๆ ก็ 12 วันแล้ว นับตั้งแต่งสั่งของและชำระเงินให้ผู้ขายไป
ที่สั่งเพราะจำเป็นต้องใช้งาน (หนังสือใหม่) และสุดท้ายก็ไม่ได้ใช้งาน
ผู้ขายให้ tracking มา วันแรกๆ ก็นิ่งแล้ว ไม่มีการเคลื่อนไหว
ติดตามอะไรไม่ได้เลย กดดูได้อย่างเดียวแล้วก็เลิกดูไปเลย
พวกคุณทำงานกันยังไงให้เกิดเรื่องแบบนี้ นี่มันคือองค์กรที่ทำงานด้านขนส่งหรอ?
คุณทำให้ผู้ใช้บริการได้รับความเสียหายต่อการให้บริการของคุณ
แล้วเที่ยวให้ AI มาตอบกระทู้ใน pantip
ผมว่าไปปรับปรุงงานในความรับผิดชอบให้เป็นปกติเหมือนรายอื่นๆจะดีกว่า ยังไม่ต้องมาส่องกระทู้หรอก
ขอให้มีสำนึกรับผิดชอบต่องาน และเงินที่ได้รับจากลูกค้าก่อนนะครับ
ลองตามดูวีรกรรมของขนส่งเจ้านี้กันนะครับ
วีรกรรมของขนส่ง SPX express เกือบ 10 วัน ยังไม่ได้รับของ ร้องเรียนหน่วยงานไหนได้บ้าง
ถ้าคนที่เขาสั่งของที่จำเป็นต่อชีวิต จำเป็นต่อความเป็นความตาย แล้วได้รับบริการแบบนี้จะเกิดอะไรขึ้นบ้าง
หรือสั่งของที่ต้องใช้งานในเทศกาลต่างๆ แล้วไม่ได้รับของมาใช้งานจะทำอย่างไร ความเสียหายที่เกิดขึ้นเอาผิดอะไรกับมันไม่ได้เลย
ผมสั่งซื้อสินค้าในไทย และสั่งของเจ้าอื่นจากจีนหลายร้าน เต็มที่ 5 วันได้รับของ
ไปรษณีย์ไทย เคอร์รี่ แฟลช ลาซาด้า หรือขนส่งเอกชนรายอื่นๆ ที่ต้องส่งชิ้นใหญ่ๆ ไม่เคยได้รับบริการที่ก่อให้เกิดความเสียหายแบบนี้เลย
ตอนนี้รวมๆ ก็ 12 วันแล้ว นับตั้งแต่งสั่งของและชำระเงินให้ผู้ขายไป
ที่สั่งเพราะจำเป็นต้องใช้งาน (หนังสือใหม่) และสุดท้ายก็ไม่ได้ใช้งาน
ผู้ขายให้ tracking มา วันแรกๆ ก็นิ่งแล้ว ไม่มีการเคลื่อนไหว
ติดตามอะไรไม่ได้เลย กดดูได้อย่างเดียวแล้วก็เลิกดูไปเลย
พวกคุณทำงานกันยังไงให้เกิดเรื่องแบบนี้ นี่มันคือองค์กรที่ทำงานด้านขนส่งหรอ?
คุณทำให้ผู้ใช้บริการได้รับความเสียหายต่อการให้บริการของคุณ
แล้วเที่ยวให้ AI มาตอบกระทู้ใน pantip
ผมว่าไปปรับปรุงงานในความรับผิดชอบให้เป็นปกติเหมือนรายอื่นๆจะดีกว่า ยังไม่ต้องมาส่องกระทู้หรอก
ขอให้มีสำนึกรับผิดชอบต่องาน และเงินที่ได้รับจากลูกค้าก่อนนะครับ
ลองตามดูวีรกรรมของขนส่งเจ้านี้กันนะครับ