เริ่มเรื่อง วันที่20 ธ.ค.2565 ซื้อ Samsung s22 ultra 5g/256 จากเจมาร์ท มา1 เครื่อง ราคาแตะ เกือบครึ่งแสน
ใช้ไปมา เกิดอาการ มีข้อความ USB บกพร่อง เด้ง มาตลอด ทั้งที่ไม่ได้เสียบสายใดๆ
ก็ ทำเคลม ไป 1 เครื่อง
รวมทั้งสิ้น คือ 2 เครื่อง ละนะ
พอใช้ไปๆ จนมา วันที่25 พ.ย.2566 เริ่ม มีอาการ จอเหลือง ครึ้ม ก็ ไม่สนใจอะไร คิดว่าจอมันร้อนมั้ง
ต่อมา ราวๆวันที่ 30พ.ย.2566 เริ่ม หนักข้อ มันมีอาการจอครึ้มๆ เหลืองๆ แล้ว เวลาไปปรับตรง คำว่า เพิ่มแสงสว่างพิเศษ มันก็ไม่มีผลใดๆ
มันก็จะยังคงเหลืองครึ่มๆ อยู่แบบนั้น
ต้อง พักวางไว้ นอนตื่นเช้ามา มันก็ปกติ
และเมื่อราวๆวันที่ 2 ธ.ค.2566 มันมีอาการ เลย ถ่ายรูป และ ถ่ายวีดีโอเก็บไว้ เพื่อเป็นหลักฐาน
จากนั้น ก็ทักcc ss ทัก cc ซัมซุงเม็มเบอร์ ทัก คอลเซ็นเตอร์
ล้วนแนะนำให้เอาเข้าไปเช็คที่ ศูนย์ ก่อน จขท. ก็ ok ตามนั้น
วันนี้ จึงเข้าไปที่ ศูนย์ ซัมซุง ชลบุรี
แล้ว เอา คลิป ตามด้านบนให้ช่างดู
พนักงานบอก คลิปมันดูไม่รู้เรื่อง ค่ะ เห็นแค่เพียงว่า ตอน กดตรง ความสว่างพิเศษ มัน ไม่มีผลใดๆจริงๆ
แต่ ช่างดูแล้ว เค้า บอก ปกติ ค่ะ วิธีแก้ไข ลูกค้ากลับมาบ้าน เพื่อเซฟไฟล์สำคัญ จากนั้น
เอามาให้ศูนย์ ทำการล้างเครื่องและ ลงโปรแกรมใหม่
จากนั้น จึง เอากลับไปดูอีกที ว่ายังมีอาการไหม
เอิ่มมมมมมมมม................... เลยถามว่า แล้ว ถ้า มัน ยังเป็น อยู่ แล้ว เครื่อง ของผม พ้นประกัน ผมก็ต้องจ่ายเงิน เองใช่ไหม ถ้า จอเสีย?
คำตอบ : ค่ะ
เอิ่ม...................... สรุป ใน ใจ ตกลงซัมซุง เค้า จะหากินกันแบบง่ายๆ แบบนี้ เลยใช่ไหมครับ????
ถ้าทำแบบนี้ ก็ขอ อวยพร ให้เจริญๆ ยิ่งๆ ขึ้นไปครับ และ รับผล ของ การกระทำ ของตน ใน ภายภาคหน้า
ชาวบ้ารร้านถิ่น จะแซ่ซ้องสรรเสริญ ยอดขายถล่มทลาย ้ เป็นแน่แท้ครับ ยืนยันได้เลย จากใจ.
หาดูได้เลยครับ โพส Samsung s22 ultra พอพ้นประกันป็บ จอเสียปั๊บ
ตัวอย่างตามโพสท่านผู้ใช้รายนี้
https://ppantip.com/topic/42340579
---------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------
เมื่อ1นาที ศูยน์ซัมซุง ชลบุรี โทรเข้ามา ให้ ไปทำการล้างเครื่องนั่นนี่
ผมก็เลบถามกลับไปว่า
ถ้าล้างแล้ว อะไรแล้ว เอามาใช้แล้ว จากนั้น พอมันพ้นประกัน คือ วันที่ 20 ธ.ค.2566 นี้ ***อีก13วัน
แล้ว จอมันเสีย จริง ผมต้องจ่ายอะไรไหม ครับ
คำตอบ<<<<<<<<<<<<<<<<<<<<<<<<<<<<<<<<<<<<
ใช่ค่ะ พอพ้นประกันมันก็จะมีค่าใช้จ่าย ตามระบบค่ะ <<<<<<<<<<< What the !!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!
ซัมซุงหากินง่ายมากครับ ชมเชยผู้บริหาร วิสัยทัศน์ เปี่ยมล้นไป ด้วย ความชาญฉลาดล้ำเหลือ ของเสียให้พ้นประกันไปก่อน เราจะได้คิดเงินลูกค้าได้
โหยยยยยยยยยยยยย นี่แหละ คนรวยต้องคิดแบบนี้สิ แหมๆๆๆๆๆๆๆ มีลูกบอกลูกมีหลานสอนหลานไว้เลย นะทั่นผู้ชม .....เหอะๆ
----------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------
บทสรุป จากประสบการณ์การใช้งาน Samsung s22 ultra 5g/256
ขอประกาศแจ้งเตือน ผู้ใช้งาน Samsung s22 ultra 5g/256 ทุกท่านทราบ
หากใช้อยู่ ก็ ถนอมเนื้อถนอมตัวกันเอาเอง
หากกำลังคิดจะซื้อมาใช้ โดยส่วนตัวผม ขอแนะนำ อย่าได้มาเป็นเช่นผมเลยครับ บอกเลยว่ามันไม่สนุก
ที่จะเอาเงินแตะครึ่งแสนมาเผาเล่น กับ สินค้า และ บริการ แบบนี้
สำหรับขั้นตอนต่อไป ผม ก็แค่ ยอมรับสภาพ ความ อเนจอนาถ ระคน สมเพช ตัวเอง ไว้ ที่ไว้ใจเชื่อใจผู้ขายและบริการที่ผิด!!! ก็แค่นั้น.
กราบขอบพระคุณ ท่านสมาชิกพันทิป ที่เคารพ ทุกท่านครับ ที่ ผ่านทางเข้ามาอ่าน
**** พันทิปข้อดี คือ เมื่อมีคนเค้าเดินทางไปล่วงหน้าแล้ว....... เค้ามาแชร์ ......ทำให้เรารู้ว่า เราจะไปเจอกับอะไร บนเส้นทางนั้น.......
จิ้งจกทัก เรา ยังหยุดคิด ....... ผู้ที่ผ่านทางมาก่อน มาแชร์ บอกกล่าว ........ อย่างน้อย เราก็เก็บไว้เป็นข้อมูลในการตัดสินใจก็ดี ครับ. *****
รีวิวSamsung s22 ultra 5g/256 ไม่ถึงปีจอเริ่มมีปัญหา! ศูนย์โยกโย้ไม่เคลม ประสบการณ์ตรงแท้จริง!!
ใช้ไปมา เกิดอาการ มีข้อความ USB บกพร่อง เด้ง มาตลอด ทั้งที่ไม่ได้เสียบสายใดๆ
ก็ ทำเคลม ไป 1 เครื่อง
รวมทั้งสิ้น คือ 2 เครื่อง ละนะ
พอใช้ไปๆ จนมา วันที่25 พ.ย.2566 เริ่ม มีอาการ จอเหลือง ครึ้ม ก็ ไม่สนใจอะไร คิดว่าจอมันร้อนมั้ง
ต่อมา ราวๆวันที่ 30พ.ย.2566 เริ่ม หนักข้อ มันมีอาการจอครึ้มๆ เหลืองๆ แล้ว เวลาไปปรับตรง คำว่า เพิ่มแสงสว่างพิเศษ มันก็ไม่มีผลใดๆ
มันก็จะยังคงเหลืองครึ่มๆ อยู่แบบนั้น
ต้อง พักวางไว้ นอนตื่นเช้ามา มันก็ปกติ
และเมื่อราวๆวันที่ 2 ธ.ค.2566 มันมีอาการ เลย ถ่ายรูป และ ถ่ายวีดีโอเก็บไว้ เพื่อเป็นหลักฐาน
จากนั้น ก็ทักcc ss ทัก cc ซัมซุงเม็มเบอร์ ทัก คอลเซ็นเตอร์
ล้วนแนะนำให้เอาเข้าไปเช็คที่ ศูนย์ ก่อน จขท. ก็ ok ตามนั้น
วันนี้ จึงเข้าไปที่ ศูนย์ ซัมซุง ชลบุรี
แล้ว เอา คลิป ตามด้านบนให้ช่างดู พนักงานบอก คลิปมันดูไม่รู้เรื่อง ค่ะ เห็นแค่เพียงว่า ตอน กดตรง ความสว่างพิเศษ มัน ไม่มีผลใดๆจริงๆ
แต่ ช่างดูแล้ว เค้า บอก ปกติ ค่ะ วิธีแก้ไข ลูกค้ากลับมาบ้าน เพื่อเซฟไฟล์สำคัญ จากนั้น
เอามาให้ศูนย์ ทำการล้างเครื่องและ ลงโปรแกรมใหม่
จากนั้น จึง เอากลับไปดูอีกที ว่ายังมีอาการไหม
เอิ่มมมมมมมมม................... เลยถามว่า แล้ว ถ้า มัน ยังเป็น อยู่ แล้ว เครื่อง ของผม พ้นประกัน ผมก็ต้องจ่ายเงิน เองใช่ไหม ถ้า จอเสีย?
คำตอบ : ค่ะ
เอิ่ม...................... สรุป ใน ใจ ตกลงซัมซุง เค้า จะหากินกันแบบง่ายๆ แบบนี้ เลยใช่ไหมครับ????
ถ้าทำแบบนี้ ก็ขอ อวยพร ให้เจริญๆ ยิ่งๆ ขึ้นไปครับ และ รับผล ของ การกระทำ ของตน ใน ภายภาคหน้า
ชาวบ้ารร้านถิ่น จะแซ่ซ้องสรรเสริญ ยอดขายถล่มทลาย ้ เป็นแน่แท้ครับ ยืนยันได้เลย จากใจ.
หาดูได้เลยครับ โพส Samsung s22 ultra พอพ้นประกันป็บ จอเสียปั๊บ
ตัวอย่างตามโพสท่านผู้ใช้รายนี้
https://ppantip.com/topic/42340579
---------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------
เมื่อ1นาที ศูยน์ซัมซุง ชลบุรี โทรเข้ามา ให้ ไปทำการล้างเครื่องนั่นนี่
ผมก็เลบถามกลับไปว่า
ถ้าล้างแล้ว อะไรแล้ว เอามาใช้แล้ว จากนั้น พอมันพ้นประกัน คือ วันที่ 20 ธ.ค.2566 นี้ ***อีก13วัน
แล้ว จอมันเสีย จริง ผมต้องจ่ายอะไรไหม ครับ
คำตอบ<<<<<<<<<<<<<<<<<<<<<<<<<<<<<<<<<<<<
ใช่ค่ะ พอพ้นประกันมันก็จะมีค่าใช้จ่าย ตามระบบค่ะ <<<<<<<<<<< What the !!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!
ซัมซุงหากินง่ายมากครับ ชมเชยผู้บริหาร วิสัยทัศน์ เปี่ยมล้นไป ด้วย ความชาญฉลาดล้ำเหลือ ของเสียให้พ้นประกันไปก่อน เราจะได้คิดเงินลูกค้าได้
โหยยยยยยยยยยยยย นี่แหละ คนรวยต้องคิดแบบนี้สิ แหมๆๆๆๆๆๆๆ มีลูกบอกลูกมีหลานสอนหลานไว้เลย นะทั่นผู้ชม .....เหอะๆ
----------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------
บทสรุป จากประสบการณ์การใช้งาน Samsung s22 ultra 5g/256
ขอประกาศแจ้งเตือน ผู้ใช้งาน Samsung s22 ultra 5g/256 ทุกท่านทราบ
หากใช้อยู่ ก็ ถนอมเนื้อถนอมตัวกันเอาเอง
หากกำลังคิดจะซื้อมาใช้ โดยส่วนตัวผม ขอแนะนำ อย่าได้มาเป็นเช่นผมเลยครับ บอกเลยว่ามันไม่สนุก
ที่จะเอาเงินแตะครึ่งแสนมาเผาเล่น กับ สินค้า และ บริการ แบบนี้
สำหรับขั้นตอนต่อไป ผม ก็แค่ ยอมรับสภาพ ความ อเนจอนาถ ระคน สมเพช ตัวเอง ไว้ ที่ไว้ใจเชื่อใจผู้ขายและบริการที่ผิด!!! ก็แค่นั้น.
กราบขอบพระคุณ ท่านสมาชิกพันทิป ที่เคารพ ทุกท่านครับ ที่ ผ่านทางเข้ามาอ่าน
**** พันทิปข้อดี คือ เมื่อมีคนเค้าเดินทางไปล่วงหน้าแล้ว....... เค้ามาแชร์ ......ทำให้เรารู้ว่า เราจะไปเจอกับอะไร บนเส้นทางนั้น.......
จิ้งจกทัก เรา ยังหยุดคิด ....... ผู้ที่ผ่านทางมาก่อน มาแชร์ บอกกล่าว ........ อย่างน้อย เราก็เก็บไว้เป็นข้อมูลในการตัดสินใจก็ดี ครับ. *****