หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
Dtacยัดเยียด รายเดือนให้
กระทู้คำถาม
dtac
dtac TriNet
dtac App
ปกติชิมของผมเป็นชิมเติมเงิน มาวันนี้ตอน12:00 มีสายคลอเชนเตอร์โทรมา แนะนำโปรรายเดือนให้เรา เราก็ฟังจนจบ แต่เรากดตัดสายก่อน พอมาถึงเวลา16:22 ขึ้นว่าเราสมัครแพ็กเกจรายเดือนราคา
599แล้ว ออกบิลให้เรา
อยากจะทราบว่าสามารถยกเลิกได้ไหมครับ เราไม่ได้ตกลงเลยว่าจะสมัคร
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ยกเลิกซิมรายเดือน มาใช้เติมเงิน
ก่อนหน้านี้ใช้เน็ตตอนเเรกแบบเติมเงิน 150 แล้วมีคอลเซนเตอร์โทรมาให้เพิ่มเเพ็กเกจเน็ตเป็น 212 บาท แล้วใช้ได่ประมาณเกือบปีในโปรนี้ แล้วก็โทรมาอีกให้เพิ่มแพ็กเกจเป็น 340 กว่าบาท แต่ไม่ได้ตอบตกลงไป แต่อยู่
สมาชิกหมายเลข 7742079
ยกเลิกซิมทรูรายเดือน เป็นแบบเติมเงิน
ก่อนหน้านี้ใช้เน็ตตอนเเรกแบบเติมเงิน 150 แล้วมีคอลเซนเตอร์โทรมาให้เพิ่มเเพ็กเกจเน็ตเป็น 212 บาท แล้วใช้ได่ประมาณเกือบปีในโปรนี้ แล้วก็โทรมาอีกให้เพิ่มแพ็กเกจเป็น 340 กว่าบาท แต่ไม่ได้ตอบตกลงไป แต่อยู่
สมาชิกหมายเลข 7742079
KickFlip <Flip it, Kick it!> Introduction Video - KickFlip
KickFlip The 1st Mini Album <Flip it, Kick it!> Introduction Video - KickFlip 2025.1.20 6PM(KST) Release! วันจันทร์ที่ 20&n
โอบกอดลมหนาวและสายหมอกบนยอดเขา
ขอยกเลิกเน็ตรายเดือน แต่ติดรอบบิลวันที่ 15 ต้องทำอย่างไรคะ
สวัสดีค่ะ พอดีมีคอลเซ็นเตอร์โทรมาเกี่ยวกับแพ็กเกจอินเทอร์เน็ตที่ใช้อยู่ (แบบรายเดือน) เลยตอบรับไป🥲 และตอนนี้ต้องการยกเลิกบริการค่ะ แต่เห็นว่ารอบบิลจะตัดวันที่ 15 นี้ เลยอยากทราบว่า ถ้าต้องการยกเลิกให้
สมาชิกหมายเลข 8576369
จะเปลี่บนจากซิมรายเดือนเป็นเติมเงินยังไงของดีแทค
ตอนแรกคนแก่ที่บ้านใช้แบบเติมเงินแล้ววันนึ่งมีคลอเซนเตอร์โทรเข้ามาเสนอโปรเราเห็นตอนนั้นว่ามันคุ้มเราเลยตกลงตอนมาเสนอบอกจะยกเลิกเมื่อไหร่ก็ได้แค้โทร1678ตอนนี้ไม่ค่อยได้ใช้แล้วเพราะคนแก่เล่นอะไรไม่เป็นพอ
สมาชิกหมายเลข 4593604
การขอคืนยอดเงินจากเบอร์ DTAC ในระบบเติมเงิน
ทำไมถึงปล่อยให้คอลเซ็นเตอร์บริษัทสมัครแพ็คเกจให้กับลูกค้าทั้งๆที่ไม่ถามทั้งการสมัครใจจะใช้หรือการยืนยันการสมัครแพ็กเกจเลยคะ ใช้ประโยคว่าแนะนำให้ลูกค้าเติมเงินเพื่อรักษาเบอร์ พอลูกค้าเติมหักเงินลูกค้าไ
สมาชิกหมายเลข 8574080
AISตกลงผมต้องจ่ายไหมครับ
เมื่อวันที่ 8 ก.ค.67 เวลา 13.06 น. ทางaisโทรมาเสนอแพ็กเกจ Disney+Hotstar ผมก็บอกไปว่าผมไม่สมัคร น้องเค้าพูดไปเรื่อยๆจนผมตัดสายทิ้ง ต่อมาเวลา 16.38 น.ไดมีsmsส่งเข้ามาบอกให้ผมเริ่มใช้งานแพ็กเกจได้เลย ผม
wanchai435
เมื่อเดือนก่อน Dtac โทรมาให้สมัครเน็ตรายเดือนยกเลิกได้ตลอดแต่พอจะยกเลิกโทรติดแต่คุยกับai
มีใครเคยสมัครเน็ตที่คอลเซ็นเตอร์โทรมาให้สมัครไหมครับ ที่จะบอกว่ายกเลิกได้ตลอดทีนี้ผมใช้ไปครบเดือนรู้สึกไม่แรงเท่าสมัครเองเลยอยากยกเลิก แต่พอเข้าแอปจะยกเลิก ยกเลิกไม่ได้ โทรไปทั้ง 1678 และ *1004 ได้แต่
สมาชิกหมายเลข 6644143
Golden Disk Awards ครั้งที่ 39 ประกาศวันออกอากาศใหม่แล้ว
หลังจากที่ GDA ครั้งที่ 39 ประกาศงดถ่ายทอดสดไปเมื่อไม่กี่วันก่อน วันนี้ได้กำหนดวันออกอากาศเทปบันทึกรายการออกมาดังนี้ วันอาทิตย์ที่ 5 มกราคม เวลา 22:00 น.* เทปประกาศรางวัลหมวด Digital (เลื่อนจากว
น้าอ๊าด
AIS ช่วยยกเลิก PACKAGE เสริม ที่ไม่ได้ใช้ ออกค่ะ อย่าทำแบบนี้
AIS ทำไมทำแบบนี้ โทรมาแจ้งว่าได้รับสิทธิ์ที่ไม่ฟรี ดูหนังดูซีรี่ห์ผ่านแอป แต่ทางเรายังไม่ได้ยืนยันจะสมัคร และขอดูแพ็กเกจเองก่อน แต่ทำไมมายัดเยียดการสมัครให้เราและคิดเงินเรา ทำแบบนี้ไม่ดีเลย ไม่ได้ตกลง
ปาโร
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
dtac
dtac TriNet
dtac App
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
Dtacยัดเยียด รายเดือนให้
อยากจะทราบว่าสามารถยกเลิกได้ไหมครับ เราไม่ได้ตกลงเลยว่าจะสมัคร