บริษัทlinepoint ตั้งขึ้นมาเพื่อโกงหรือเอาเปรียบลูกค้าไหมครับถ้าเขาทำแบบนี้

การบริการไม่สามารถติดต่อโดยตรงได้ เจ้าหน้าที่linepayจะบอกว่าที่ทำการมีแต่ของ linepay ที่เกษรทาวเวอร์ และ linepointจะเป็นอีกบริษัทที่หาตัวตน หาผู้บริหารไม่ได้เวลาเกิดปัญหา มมีแค่ช่องทางส่ง link มาให้กรอกปัญหาแล้วตอบด้วยข้อความแบบสำเร็จรูปไม่ระบุพนักงาน

ขอให้ผู้ใช้ linepay linepointโปรดระวังบริการจาก line ให้ดีนะครับ ผมโดนเอาเปรียบโดนไปเป็นหลักพันมาแล้ว พอยต์ต่างๆจะไม่แจ้งเตือนหรือแจ้งแบบไม่ให้ลูกค้าทราบก่อนหมดอายุ และผมบอกให้เขาปรับปรุงวิธีการแจ้งมานานแล้วเขาไม่แก้ และติดต่อไม่ได้ ด้านการให้บริการลูกค้าเขาจะไม่ให้ลูกค้าเข้าถึงบริษัทได้ เป็นบริษัทลอยๆอาจไม่มีตัวตน สำนักงาน หรือพนักงานจริงครับ ฝากถึงสำนักคุ้มครองผู้บริโภคช่วยดูแลด้วยครับ


ขอถามว่าการจัดตั้งบริษัทเพื่อให้บริการแบบ linepoint มันถูกต้องตามกฏหมายไหมครับในลักษณะนี้ และเขาตั้งแบบนี้เพื่อไม่ต้องเสียภาษีในไทยหรือครับ
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่