ร้องเรียนการบริการแอร์ panasonic จาก homepro จะแจ้ง สคบ.ได้ไหมค่ะ

ตั้งใจไปซื้อแอร์ mitsu แต่ sales เชียร panasonic บอกว่าถูกกว่า และประหยัดไฟ ราคา 3 หมื่นกว่าบาท ติดตั้ง ไปประมาณ 3 อาทิตย์ มีเสียงดัง ส่ง vdo ให้ช่าง ทั้ง 2 ฝั่ง และ sales ดูด้วย ทาง sales  บอกว่า ให้ช่าง panasonic มา ดูช่าง pana บอกว่า ไม่ได้เป็นที่ moter เป็นจากการติดตั้ง  พอช่างติดต่างมาก็ให้บอกว่าต้องเป็นช่าง pana มาดู ยื้อกันไปยื้อกันมาเป็นเดือน คร่าวนี้ เราเองก็ต้องลางานมาคอยดูว่า จะทำยังไง กับเงิน 3 หมื่นที่ เสียไปกับสินค้าที่ไม่ได้ มาตรฐานการรับบริการ เห็น คราบหยดน้ำออกจากแอร์ ช่างแอร์ ยังไม่รู้ว่ามันเกิด จากอะไร บางครั้งมีน้ำกระเด็นเป็นฝ่อยออกจากเครื่อง  อยากขอความเป็นธรรม จนเค้าบอกว่า ให้ช่างแอร์ที่มาติตั้งให้ตั้งแต่แรก มาดูให้ เอาคนเดิม ไม่ใช่คนที่ มาทำธุระแถวนี้และแวะ ก็เป็นคนเดิมแก้ให้เสียก็หาย (แต่ก็ไม่มีการโทรกลับมาถามว่าเป็นอย่างไรบ้าง) แต่กลับได้ ความอับชื้นเวลาเปิด แอร์ แทน ตอนแรกไม่ได้คิดว่ามาจากแอร์ ผ่านไป 2-3 เดือน คิดว่ามาจากไม้กระดาน ปูไม้ใหม่ เพื่อนมาที่บ้าน ถามว่า แอร์ เหม็นอับ ล้างแอร์บ้างไหม โฮมโปรพึ่งมาล้างให้เมื่อเดือนก่อน และเสียงแอร์ดังก็เริ่มกลับมาอีก  เป็นบ้างช่วง อยากจะบ้า ตาย  ใครก็ได้ ช่วยที่ โทรไปหา call center hompro ก็คงทำเหมือนเดิม
แก้ไขข้อความเมื่อ
คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 5
สวัสดีครับ รบกวนขอทราบข้อมูลเพิ่มเติมของคุณ สมาชิกหมายเลข 5316387
หมายเลขคำสั่งซื้อ หรือ เลขที่ใบเสร็จรับเงิน (Invoice No), หมายเลขบัตรสมาชิกโฮมการ์ด (ถ้ามี), ชื่อ และ หมายเลขโทรศัพท์ที่สามารถติดต่อได้
โดยสามารถส่งมาทางหลังไมค์ เพื่อรับเรื่องดังกล่าวส่งต่อหน่วยงานที่เกี่ยวข้องตรวจสอบครับ ขอบคุณครับ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่