คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 5
สวัสดีครับ รบกวนขอทราบข้อมูลเพิ่มเติมของคุณ สมาชิกหมายเลข 5316387
หมายเลขคำสั่งซื้อ หรือ เลขที่ใบเสร็จรับเงิน (Invoice No), หมายเลขบัตรสมาชิกโฮมการ์ด (ถ้ามี), ชื่อ และ หมายเลขโทรศัพท์ที่สามารถติดต่อได้
โดยสามารถส่งมาทางหลังไมค์ เพื่อรับเรื่องดังกล่าวส่งต่อหน่วยงานที่เกี่ยวข้องตรวจสอบครับ ขอบคุณครับ
หมายเลขคำสั่งซื้อ หรือ เลขที่ใบเสร็จรับเงิน (Invoice No), หมายเลขบัตรสมาชิกโฮมการ์ด (ถ้ามี), ชื่อ และ หมายเลขโทรศัพท์ที่สามารถติดต่อได้
โดยสามารถส่งมาทางหลังไมค์ เพื่อรับเรื่องดังกล่าวส่งต่อหน่วยงานที่เกี่ยวข้องตรวจสอบครับ ขอบคุณครับ
▼ กำลังโหลดข้อมูล... ▼
แสดงความคิดเห็น
คุณสามารถแสดงความคิดเห็นกับกระทู้นี้ได้ด้วยการเข้าสู่ระบบ
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
ร้องทุกข์
คุ้มครองผู้บริโภค
เครื่องใช้ไฟฟ้า
เครื่องปรับอากาศ
Panasonic
ร้องเรียนการบริการแอร์ panasonic จาก homepro จะแจ้ง สคบ.ได้ไหมค่ะ