AIS หลอกลวงผู้บริโภค

กระทู้สนทนา
จากปัญหาจากกระทู้ที่แล้วเรื่อง ปัญหาการใช้งานของค่ายมือถือ AIS สยังไม่มีการแก้ไขปัญหา แต่มีการเข้ามาตรวจสอบสัญญาณ ของทีมวิศวะ
แล้วนั้น คนที่มาตรจแจ้งว่า ไม่สามารถแก้ไขได้ แต่จะมีการกลับไปปรึกษาผู้มีอำนาจในการตัดสินใจ และจะให้ทีมหน้าบ้านติดต่อเข้ามา
ณ ปัจจุบันความเร็วเน็ตวิ่ง 3 Mbps. และสวิงจนใช้งานไม่ได้ ทั้งการโทร และเน็ต เราจึงติดตามการแก้ไขปัญหามาโดยตลอดและหาแนวทาง
ติดต่อผ่าน callcenter ไป มากกว่า 10-15 รอบได้ คำตอบเป็นแบบเดิมๆ คือ ทางเราจะประสานงานไปทางทีมวิศวะให้รีบติดต่อกลับ ตลอดเวลา แต่สุดท้ายไม่มีใครติดต่อมา จนวันนี้ 29 พย.2566 เรามีการติดต่อไปยัง callcenter อีกครั้งเพื่อติดตามปัญหาว่า ทีมวิศวะจะโทรมาเมื่อไร  CC. รับเรื่องบอกประสานงานให้ติดต่อกลับ ในอีก 4 ชม. จนครบ 4 ชม. ก็ยังไม่ติดต่อกลับ โทรไปอีกทีตอน 14:00 กว่าๆ ได้รับคำตอบว่า จะเร่งประสานงานด่วนที่สุด จะให้ทีมวิศวะ ติดต่อกลับ ในอีก 1 ชั่วโมง เมื่อรอครบเวลา ก็ยังไม่มีคนติดต่อกลับ จนโทร หา CC.อีก ก็ได้รับคำตอบเดิมว่า จะเร่งด่วนให้ทีมวิศวะติดต่อกลับ ในวันพรุ่งนี้ 30 พย. 2566 ไม่เกิน 12:00 น. เนื่องจากเป็นนอกเวลาทำการ 
ส่วนตัวรอ AIS แก้ไขปัญหา ตั้งแต่เดือน กันยายน 2566 จนวันนี้ ไม่เคยได้รับความจริงใจการแก้ไขปัญหาของ AIS เลย เจ้าหน้าที่ถือวิสาสะ ปิด CASE ทั้งที่ยังไม่แก้ปัญหา และเปิด CASE ใหม่ รอแก้ไขอีก 3 เดือนไปเรื่อยๆ หากผมดำเนินการฟ้องร้องในเรื่อง ของไม่ได้รับ สินค้าและบริการไม่ตรงตามโฆษณาไว้ และหลอกลวง สินค้าและบริการ ฉ้อโกงประชาชน ไม่ปล่อยสัญญาณมาเต็มประสิทธิภาพได้ไหมครับ AIS ไม่ซื่อสัตย์ต่อลูกค้าเลย โทรไปกี่รอบก็ถ่วงเวลา ค่าบริการเพิ่มขึ้นในทุกๆวัน แต่ต้องรอ แบบไร้จุดหมาย รายเดือน 1,199 บาท ที่ได้รับความเร็วเพียง 1-4 Mbps.
กสทช. ไม่คิดจะดำเนินการอะไรบ้าง ในวันพรุ่งนี้ หากทีม ไม่ติดต่อรายงานผลและวิธีการแก้ปัญหา จะทำหนังสือร้องเรียนไปยัง กสทช และ ผู้บริหาร AIS จะนำหนังสือ ไปด้วยตนเองพร้อมหลักฐาน ทุกอย่างไฟล์เสียง และจะร้งต่อ สคบ. ด้วย ในเดือนนี้ใช้ค่าโทรไปกับ CC. มากกว่า 200++ นาที เราสูญเสียอะไรหลายๆอย่างทั้งเวลาและทรัพย์สิน แต่พนักงานของคุณ กลับนิ่งเฉย และ ไร้ประสิทธิภาพ หาวิธีคดโกงผู้บริโภค มันแย่ มากๆ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่