บิล Ais Fiber ไม่ส่งมาที่บ้าน 2 เดือนแล้ว เคยติดต่อ Callcenter ไปก็บอกจะดำเนินการให้ จนถึงตอนนี้ก็ยังไม่เห็นการแก้ไข

คือเมื่อ 2 เดือนที่แล้วติดต่อ Callcenter 1175 ไปแจ้งว่าไม่ได้รับบิลค่าอินเทอร์เน็ต Callcenter แจ้งว่าจะดำเนินการให้ จนถึงวันนี้ 15/02/2567 ยังไม่มีการดำเนินการใดๆ ซึ่งถ้าหากผมจ่ายช้า ผมก็จะเป็นผู้เสียเปรียบ เพราะ Ais Fiber ไม่ได้จัดส่งเอกสารมาเอง ถ้าเป็นไปได้ขอด่วนที่สุดเลยครับ ไม่งั้นขอย้ายไปอยู่ค่ายอื่นที่เขาดูแลดีกว่านี้ 

ขณะนี้เวลา 20:00 น. มาดูกันว่าโอเปอร์เรเตอร์จะตอบตอนไหน
[Spoil] คลิกเพื่อดูข้อความที่ซ่อนไว้
คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 3
อัปเดตวันที่ 15/02/2024 เวลา 20.16 น.

สมายล์-มัตติกาได้รับข้อมูลทางหลังไมค์ และตอบกลับแล้วนะคะ

_______________________________________________________________________


สวัสดีครับคุณ สมาชิกหมายเลข 7233429 วันนี้ สมาร์ท - พสิษฐ์ มาดูแลนะครับ

ต้องขออภัยสำหรับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นนะครับ ยินดีประสานงานตรวจสอบการจัดส่งบิลใบแจ้งค่าบริการให้ครับ และ ขอแนะนำอีก 1 ช่องทาง สามารถตรวจสอบรายละเอียดบิลใบแจ้งค่าบริการผ่าน my AIS APP สามารถตรวจสอบได้ถึง 3 เดือน ย้อนหลังครับ

ปัจจุบันได้ขอข้อมูลเพิ่มเติมไปทางหลังไมค์เรียบร้อยรับ

วันนี้แจ้งข้อมูลขอหมายเลขเพื่อติดตามและตรวจสอบการจัดส่งบิลใบแจ้งค่าบริการ ครบถ้วนเรียบร้อยนะครับ หากมีเรื่องอื่นๆ สอบถามเพิ่มเติมสามารถแจ้งรายละเอียดมาได้ตลอด 24 ชั่วโมงครับ มีความมุ่งมั่นและตั้งใจสำหรับการให้บริการคุณ ในวันนี้ให้ได้รับความพึงพอใจสูงสุดครับ และ ช่วงนี้อากาศเปลี่ยนแปลงบ่อยดูแลรักษาสุขภาพด้วยนะครับ

ท่านสามารถตรวจสอบและดาวน์โหลดสำเนาใบแจ้งค่าใช้บริการผ่านแอป my AIS (ท่านที่ยังไม่ได้ติดตั้งแอป ดาวน์โหลดกด *900# โทรออก) หรือข้อมูลเพิ่มเติม คลิก https://m.ais.co.th/myAISStatement

แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่