เน็ตบ้าน AIS Fiber เน่าทั้งอาทิตย์ พยายามติดต่อพนักงานแต่ก็ยากลำบากมากครับ

กระทู้คำถาม
ตามนี้เลยครับ เน็ตบ้านผมล่มตั้งแต่วันที่ 20, 21, 22 พย. ระหว่างนั้นก็พยายามโทรติดต่อเจ้าหน้าที่ call center แต่ก็ไม่สามารถติดต่อเจ้าหน้าที่ได้เลย ได้แต่ระบบอัตโนมัติ ก็เลยปล่อยเลยตามเลยสุดท้ายใช้งานได้ สามวันหลังจากนั้นเป็นอีกครับ คราวนี้ผมและแฟนก็พยายามช่วยกันโทรเพราะเดือดร้อนจริงๆ เน็ตใช้งานไม่ได้ กล้องวงจรปิดก็ดูไม่ได้ สุดท้ายติดต่อเจ้าหน้าที่ได้ บอกจะรีบจัดการให้ เร่งด่วน ภายใน 3 ชั่วโมง รวมไปถึง ดูแลค่าใช้จ่ายในส่วนของวันที่ใช้งานไม่ได้ด้วย สุดท้ายวางสายไป รอตั้งแต่เช้า จนสี่ทุ่ม ก็ไม่มีใครติดต่อมา แถมยังส่งบิลค่าบริการมาเรียกเก็บรายเดือน เต็มยอดอีก อยากจะถามว่า แบบนี้เราสามารถยกเลิกสัญญาได้ไหมครับ จะได้ย้ายไปค่ายอื่น
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่