▼ กำลังโหลดข้อมูล... ▼
แสดงความคิดเห็น
คุณสามารถแสดงความคิดเห็นกับกระทู้นี้ได้ด้วยการเข้าสู่ระบบ
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
คุ้มครองผู้บริโภค
สำนักงานคณะกรรมการคุ้มครองผู้บริโภค (สคบ.)
โทรคมนาคม
ระบบโทรคมนาคม
ร้องทุกข์
Call center AIS มาตอบด่วน!!!!!
ก่อนหน้านั้นทางเราได้หารือกับพี่ที่มาตั้งบูธแล้วพี่เขาแนะนำให้โทรไปเปลี่ยนแพ็กเกจที่ 1175 ได้ราคามาเดือนละ 200 กว่าบาทแต่เวลาใช้เน็ตมันจะคิดเงินเราตลอดเลย ทั้งที่เราบอกกับทั้ง Call แล้วว่าขอไม่จำกัด + ไม่เก็บเงินเพิ่ม ซึ่งปัจจุบันบิลมา 1000฿ ( จ่ายไปแล้วบางส่วนก็มี ) และเดือนก่อนทางเราได้ถอดซิมและเปลี่ยนค่ายเพราะคิดว่าถ้าไม่ใช้ = ไม่เก็บเงินแต่อันนี้เราโดนเก็บเงินอีก 400฿ ทั้งที่ไม่ได้ใส่ซิมเลย พนักงานมาตรวจสอบให้ด่วน