Call center AIS มาตอบด่วน!!!!!

มีวันหนึ่งทางพนักงานได้มาตั้งบูธในโรงเรียนเราแล้วมาเชิญชวนให้เด็กในโรงเรียนเปลี่ยนแพ็กเกจซิมเป็นรายเดือนซึ่งแจ้งแค่ว่าเปลี่ยนเป็นรายเดือน 200฿ เหมือนเดิม  ค่อยๆผ่อนจ่ายได้แต่ราคาจริงมัน 400฿ซึ่งพนักงานไม่ได้บอก  ทุกคนที่หลงเชื่อก็พูดเป็นเสียงเดียวกัน

ก่อนหน้านั้นทางเราได้หารือกับพี่ที่มาตั้งบูธแล้วพี่เขาแนะนำให้โทรไปเปลี่ยนแพ็กเกจที่ 1175 ได้ราคามาเดือนละ 200 กว่าบาทแต่เวลาใช้เน็ตมันจะคิดเงินเราตลอดเลย   ทั้งที่เราบอกกับทั้ง Call แล้วว่าขอไม่จำกัด + ไม่เก็บเงินเพิ่ม   ซึ่งปัจจุบันบิลมา 1000฿ ( จ่ายไปแล้วบางส่วนก็มี )   และเดือนก่อนทางเราได้ถอดซิมและเปลี่ยนค่ายเพราะคิดว่าถ้าไม่ใช้ = ไม่เก็บเงินแต่อันนี้เราโดนเก็บเงินอีก 400฿ ทั้งที่ไม่ได้ใส่ซิมเลย พนักงานมาตรวจสอบให้ด่วน
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่