หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
เจ้าหน้าที่ ไปรษณีย์ ไทย ไม่เข้าใจการใช้ส่วนลดท้ายใบเสร็จ ที่ตัวเองทำโปรโมชั่น
กระทู้คำถาม
การตลาด
ธุรกิจบริการ
การบริหารจัดการ
E-commerce
ไปรษณีย์ไทย
วันนี้ คุยกับ ปณ เคลียร์แล้วนะครับ
สรุป
ลดได้ 10% แต่ไม่เกิน 140 บาท/ใบเสร็จ
ยอดบิลจะเท่าไหร่ก็ได้ แต่ลดไม่เกิน 140 บาท
แก้ไขข้อความเมื่อ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
พัสดุลงทะเบียนไปรษณีย์ไทย
พอดีเราได้รับรางวัลเป็น voucher จากหน่วยงานหนึ่งเป็น voucher ใบละ 500 2 ใบแล้วทางต้นสังกัดส่งผ่านไปรษณีย์ไทยแบบลงทะเบียนมีเบอร์โทรศัพท์ให้เรียบร้อยเมื่อ 2 เดือนก่อนเราก็ตามกับทางหน่วยงานต้นสังกัดที่ส่
สมาชิกหมายเลข 8461413
ไปรษณีย์ไทย คิดค่าน้ำหนักพัสดุแบบนี้ถูกต้องไหมคะ
สสวัสดีค่ะ อยากสอบถามความเห็นพี่ๆชาวพันทิปค่ะ พอดีไม่ค่อยรู้เรื่องพวกนี้เลย เราส่งพัสดุค่ะ จากกรุงเทพ-ภูเก็ต เป็นของขวัญวันปีใหม่ เป็นชุดเครื่องนอน ขนาด6ฟุต พร้อมผ้านวม ใส่กล่องเบ
สมาชิกหมายเลข 5590139
บริการนัดรับพัสดุของไปรษณีย์ไทย ทำไมไม่มารับของคะ
ไปรษณีย์ไทย จังหวัดศรีสะเกษ เราทักไลน์ออฟฟิเชียลของ Thailand Post และจองบริการ นัดรับฝากนอกสถานที่ โดยกรอกข้อมูลและเลือกช่วงเวลาเรียบร้อย แต่ไม่มีเจ้าหน้าที่มารับพัสดุเลย สรุปคือจะมีคนมารั
สมาชิกหมายเลข 8346927
ซัมมิทแคปติตอล คืนรถแล้วยังมีการฟ้องได้ไหมค่ะ
คือ ป้าเราคืนรถมอเตอร์ไซต์ ไปแต่ปี 66 แล้ว อยู่ๆก็มีสายโทรมาจากทางตำรวจ และทนายเรื่องจะยึดบ้าน ทางเราถามว่าทำไมไม่มีจดหมายมา ทางทนายแจ้งว่าส่งมาแล้ว แต่ทางป้าเรายังไม่ได้รับ ให้เราจ่าย 74,000 และจบเรื
สมาชิกหมายเลข 4467216
พัสดุค้างอยู่ที่ศูนย์คัดแยก EMS
เดี๋ยวนี้ส่งของ EMS จากบางนา - ชลบุรี นานขนาดนี้เลยหรอคะ หรือว่าเป็นเพราะเจ้าหน้าที่ไม่อัพเดทในระบบ
สมาชิกหมายเลข 8053056
ไปรษณีย์ไทย
ส่งพัสดุช้ามากครับรอของมา7วันพัสดุถูกตีกลับไปกลับมา โทรหาเจ้าหน้าที่ก็ไม่รับสาย อยากทราบว่าปกติเขาส่งนานขนาดนี้มั้ยครับ
สมาชิกหมายเลข 7413898
เรียกรถเข้ามารับพัสดุ แต่เจ้าหน้าที่ไม่แจ้งเลขแทรคกิ้งกับส่งใบเสร็จมาจะตรวจสอบของยังไง?
เรียกรถเข้ามารับพัสไปเมื่อช่วงบ่ายค่ะ เจ้าหน้าที่ติดต่อมาให้โอนเงินค่าส่ง โอนไปเรียบร้อย ขอเลขแทรคกิ้งกับมบเสร็จแต่ไม่ยอมส่งให้ อ่านแต่ไม่ตอบ จะตามเลขได้จากที่ไหนคะ สามารถเช็คด้วยเบอร์โทรผู้ส่งได้มั้ย
เรื่องของนุฮะ
Shopee กับ Lazada เจ้าไหนคืนเงินง่ายกว่ากันคะ
สวัสดีค่ะ ขอสอบถามประสบการณ์การใช้งาน Shopee และ Lazada ค่ะ เวลาเพื่อนๆ เจอของพังแล้วคืนของ หรือเลยกำหนดส่งแล้วขอเงินคืน แพลตฟอร์มไหนคืนเงินง่ายกว่ากันคะ เพราะปกติเราเป็นลูกค้าของ Shopee ค่ะ *ตรง
หยาง หยาง
เล่าประสบการณ์ รอรับพัสดุจากต่างประเทศแล้วไม่ได้รับสักที
เรื่องมีอยู่ว่าจะต้องรอรับพัสดุ ซึ่งติดตามการขนส่ง ก็ดำเนินตามขั้นตอนมาเรื่อยๆ ประมาณ 2 อาทิตย์จนมาถึงขั้นตอน พัสดุถึงพื้นที่ปลายทาง รอนำส่งผู้รับปรากฏว่าค้างอยู่ขั้นตอนนี้อาทิตย์นึง จนผู้รับไปถามที่ไ
สมาชิกหมายเลข 833812
เลขที่บ้านของผมไม่มีอยู่ในฐานข้อมูลของเจ้าหน้าที่ไปรษณีย์ ? ซะงั้น
คือเรื่องมีอยู่ว่า.. พี่ชายผมส่งพัสดุมาให้แต่ยังไม่ได้รับของเลย แล้วก็ได้รอหลายวันมาก เลยเกิดความสงสัย ต่อมาผมก็เลยเอาหมายเลขสิ่งของที่อยู่ใบเสร็จที่พี่ชายถ่ายรูปส่งมาให้เนี่ยไปเช็คดูในเว็บไปรษณีย์ไทย
สมาชิกหมายเลข 5271926
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
การตลาด
ธุรกิจบริการ
การบริหารจัดการ
E-commerce
ไปรษณีย์ไทย
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
เจ้าหน้าที่ ไปรษณีย์ ไทย ไม่เข้าใจการใช้ส่วนลดท้ายใบเสร็จ ที่ตัวเองทำโปรโมชั่น
สรุป
ลดได้ 10% แต่ไม่เกิน 140 บาท/ใบเสร็จ
ยอดบิลจะเท่าไหร่ก็ได้ แต่ลดไม่เกิน 140 บาท