AIS รายเดือนเรียกเก็บค่าบริการ 2 รอบ ติดต่อ call center บอกให้ติดธนาคาร ติดต่อธนาคารบอกให้ติดต่อ call center งง

ตามหัวข้อเลยค่ะ 

Advanced mpay ตัดเงินบัตรเครดิต KTC ก่อนครบกำหนดชำระเป็นจำนวนที่มากกว่าเราใช้ในแต่ละเดือนซะอีก

พอถามไปที่ธนาคารเจ้าของบัตร แจ้งว่ายอดตัดไปแล้ว mpay ได้รับเงินแล้วเเรียบร้อย

พอถามไปที่ AIS call center บอกว่ายังไม่ได้รับเงิน และเดือนนี้ยังมียอดค้างชำระอยู่ 

แบบนี้แก้ไขยังไงได้บ้างคะ ใครรับผิดชอบได้บ้าง งงไปหมด
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่