เราขายสินค้าในแอพหนึ่ง ซึ่งไม่สามารถเลือกขนส่งได้ สินค้าเราค้างในคลังหลายวัน ขนส่งแฟลชตอบรับการเข้ารับสินค้าแล้ว แต่ไม่เข้ารับสินค้า ส่งข้อความแจ้งทุกวันว่า จะมีพนักงานรหัส... เบอร์... จะเข้ามารับ เราก็รอแต่ไม่มีพนักงานเข้ารับสินค้าจริง แถมยังส่งข้อความมาว่า "เข้ารับพัสดุไม่สำเร็จ" ทั้งยังให้ข้อมูลปลอมมาว่า ติดต่อเราทางโทรศัพท์ ทั้งที่ในความเป็นจริงไม่ได้โทรเข้ามาเลย แต่เป็นเราต่างหากที่โทรหาพนักงานเพื่อสอบถามการเข้ารับพัสดุ แต่ไม่ยอมรับสาย อย่างนี้สามารถร้องเรียนได้ที่ไหนคะ ขอคำแนะนำด้วยค่ะ
ใครเจอปัญหาระบบขนส่งแฟลช แบบเราบ้าง ไม่เข้ารับพัสดุให้ข้อมูลเท็จ ต้องร้องเรียนที่ไหน