หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
จะติดต่อพนักงานaisได้อย่างไร
กระทู้คำถาม
AIS eService
AIS
ร้องทุกข์
คุ้มครองผู้บริโภค
พอดีโทรไป1175 แล้วมันพูดวนไปวนมา อยากคุยกับพนักงานเรื่องแพคเก็จเนต100GBเร็ว4mBค่ะ เน็จห่วยมาก ซึ่งมันเอามาแทนแพคเก็จเดิมต้องการแก้ไขค่ะ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
AIS ทำไมทำกับลูกค้าแบบนี้
มีเจ้าหน้าที่ call center AIS โทรมาเสนอแพ็คเก็จ PLAY PREPIUM 99 บาทและมีเรียกเก็บค่าบริการเสริมโทรทั่วไทยอัก 15 บาท ซึ่งเราไม่ได้ตกลงสมัครแต่อย่างใด แต่พนักงานเล่นยัดเยียดมัดมือชกเรียกเก็บมาในบิล แถมโ
สมาชิกหมายเลข 6047102
สมัคร Prime video รายปีผ่าน AIS สำเร็จ แต่เข้าดูไม่ได้
ขอความช่วยเหลือ หรือแนะนำดัวยครับ วันนีั 6 มกราคม 2568 สมัคร Prime Video ผ่านแพคเกจ AIS รายปี 933.64 บาท แต่เข้าดูไม่ได้ สอบถาม AIS ไม่สามารถให้คำแนะนำ หรือแก้ไขได้ 🙏
สมาชิกหมายเลข 771741
AIS เน็ตบ้านมีปัญหา
AIS เน็ตบ้านมีปัญหา ช่างนัดมาแล้วมาไม่ได้เนื่องจากรถเสีย ต้องรอพรุ่งนี้ คุยกับ 1175 เรื่อง การชดเชย โดยใช้เน็ตผ่านมือถือ น้องบอกว่า จะเช็คให้ รอ 2 ชั่วโมง ไม่มีการตอบกลับ โทรไป 1175 เจอ AI ที่ไม่
โสดยันเงา
จะติดต่อพนักงานaisไฟเบอร์ติดต่อยากมาก
คือปกติแล้วค้าง2เดือนจ่ายก่อน1เดือนได้แต่รอบนี้ทำไมไม่ได้คะโทรไป1175ก็เป็นแต่ระบบตอบรับ
สมาชิกหมายเลข 8560522
ความทุเรส ของais fiber
เจอปัญหาจ่ายบิลไปแล้วสองเดือนแล้วย้อนมาตัดเน็ตเราทังที่ในหน้าappของMy AISกับในสเตทเม้นธนาคารก็มีบันทึกว่าชำระไปแล้ว ห่วยแตกมาก เสียดายใช้แพคเก็จสัญญายาว2ปี สงสัยต้องไปยื่นเรื่องกับ กสทช แล้วย้ายค่ายแล
t2com
รบกวนAisติดต่อกลับหน่อยครับ
พอดีอยากเปลี่ยนเร้าเตอร์ที่ซื้อมาใหม่สลับกับตัวเดิมๆครับ แต่ลองทำเองดูแล้ว มันก็ขึ้นปกติแต่ไม่สามารถเชื่อมอินเตอร์เน็ตได้ เลยจะรบกวนทีมช่างเข้ามาจัดการให้ครับ แล้วจะได้ตรวจสอบความสมบูรณ์ของอุปกรณ์รับส
สมาชิกหมายเลข 6868718
เปลี่ยนแพคเกจ ais ให้ถูกลงได้ไหมหรือต้องย้ายค่ายก่อน
คือเพื่อนเราใช้เน็ตaisจ่ายรายเดือนประมาณ200-250บาทเองค่ะ เน็ตก็เยอะพอๆกับแพคเกจที่เราใช้อยู่ ของเพื่อนประมาณ100gb มีทางยังไงที่จะทำให้ได้โปรแบบนี้บ้างคะ หรือต้องย้ายค่ายไปก่อนแล้วค่อยมาเป็นลูกค้าใหม่
สมาชิกหมายเลข 5928505
กล่องเอไอเอส เปิดไม่ได้ ติดต่อใครได้ค่ะ
กล่องเอไอเอส ใช้งานไม่ได้ เข้าแอพรีเซ็ตก้อไม่ได้ ติดต่อ1175 ไปก้อกด วนไปมาเข้าไม่ได้สักที
Dek suphan
เข้าmy ais ไม่ได้ อยากเช็คแพจเก็จเพราะเผลอกดยกเลิกไป
เข้าแอปmy aisไม่ได้ค่ะ ปกติใช้ซิมเน็ต แต่เผลอยกเลิก MaoMao 200B 15Mbps 100GB UL Call SWiFi 6M ไป อยากรู้ว่าตอนนี้ใช้แพกเกจอะไรอยู่ค่ะ แล้วอยากใช้งานmy aisด้วย ทำยังไงได้บ้างคะ
สมาชิกหมายเลข 8306322
เนตais
สอบถามนะคะ แพคเก็จ ais มีข้อความว่าจะหักค่าแพคเก็จวันที่24/11/2567 00:16น.จนตอนนี้ยังไม่ตัดและไม่สามารถใช้อินเตอร์เนตได้ มีวิธีแก้ไขยังไงบ้างคะ
สมาชิกหมายเลข 8505701
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
AIS eService
AIS
ร้องทุกข์
คุ้มครองผู้บริโภค
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
จะติดต่อพนักงานaisได้อย่างไร