รู้สึกอย่างไร ถ้าเราซื้อของออนไลน์แล้วแม่ค้าตอบกลับด้วยความใส่ใจ

ส่วนใหญ่แล้วการซื้อของใน Facebook แม่ค้าจะส่งสติ๊กเกอร์ขอบคุณมาให้ เราก็รู้สึกโอเคแล้ว แต่ถ้ามีบางร้านที่ปิดท้ายด้วยประโยคที่ทำให้เรารู้สึกซื้อแล้ว ไม่แล้วกัน ใส่ใจในการบริการ เช่น “ขอบคุณที่สั่งซื้อสินค้าของเรานะคะ ถ้าลูกค้ามีอะไรให้ช่วย ทางเรายินดีให้คำแนะนำตลอดเวลาเลยนะคะ” ถ้าคุณเจอข้อความปิดท้ายแบบนี้ คุณจะรู้สึกอย่างไรคะ และถ้ามีข้อความปิดท้ายแสดงความขอบคุณแนะนำเพิ่มเติมได้ค่ะ อยากทราบความคิดเห็นค่ะ ขอบคุณค่ะ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่