หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
อยากคุยติดต่อกับพนักงาน ais โดยตรง ติดต่อได้ที่ไหน
กระทู้คำถาม
AIS eService
my AIS (App)
AIS SUPER WiFi
AIS Fibre
AIS
เคยเปลี่ยนโปรเน็ตไปครั้งนึงกับพนักงาน แต่เน็ตหมดเร็วมาก จากปกติตามโปรแค่เดือนละ 99 พอถึงเวลาเก็บ เกือบ500ทุกครั้ง แถมต้องยังสมัครเน็ตเพิ่มอีกในบางครั้ง โทรไปหาคอลเซนเตอร์ก็เจอแต่ข้อความอัตโนมัติ น่าเบื่อมากกค่ะ อยากคุยกับพนักงานมากกว่า
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
เน็ตบ้าน
ต้องการย้าย สัญญา2ปี ย้ายบ้านจำเป็นต้องย้ายเน็ตสามารถย้ายได้ไหมติดตั้งไม่ถึง2เดือน
สมาชิกหมายเลข 8054892
ยกเลิกเเพกเกจ Freedom ulimited 99บาท ของaisไม่ได้
ตามหัวข้อเลยครับเราซื้อ99บาทมาเเล้วเอาออกไม่ได้เพราะหักเงินอัตโนมัติ เราเลยลองซื้อเเพกเกจเหมาๆ 350บาท เน็ตไม่จำกัดนาน 30 วันมาเเล้ว ก็ยังไม่ตัดออก เลยอยากจะถามว่าต้องทำยังไง พนักงานaisสามา
สมาชิกหมายเลข 8028089
ขอเปิดสัญญาณwifi ais
เปิดสัญญาณชั่วคราว ais fiber ยังไงคะโทรไม่ติด
สมาชิกหมายเลข 8496726
โดนตัดสัญญาณ ais
โดนตัดสัญญาณais โดยที่จ่ายค่าเน็ตเดือนนี้ไปแล้วจะโทรหาคอลเซนเตอร์ก็alช่วยอะไรไม่ได้สักอย่าง
สมาชิกหมายเลข 5201480
มีวิธีเช็คว่าเบอร์โทรศัพท์เชื่อมต่อกับแอพหรือทำธุรกรรมอะไรไว้บ้างไหมคะ?
อยากจะยกเลิกอินเทอร์เน็ตของAisเพราะใช้เน็ตอีกเบอร์นึงอยู่ ถ้ายกเลิกเบอร์นั้นก็จะไม่สามารถทำธุรกรรมอะไรได้เลยอยากรู้ว่าเรามีวิธีเช็คไหมว่าเราเชื่อมต่ออะไรไว้บ้างจะได้เปลี่ยนก่อนที่จะยกเลิกเบอร์
สมาชิกหมายเลข 8552853
เน็ต Ais
ต้องการใช้แพ็กโปรนี้ ติดต่อที่ไหนได้คะ - แพ็กเกจ 200บาท เน็ตเร็ว 15Mbpsหากใช้อินเทอร์เน็ต เกิน 30GB/เดือน สามารถใช้งานต่อเนื่องที่ความเร็ว 384kbps. โ
สมาชิกหมายเลข 7829077
เน็ตบ้าน
ขอระงับสัญญาณเน็ต บ้าน AIS ทั้งที่ยังไม่เกินวันที่ 8 แต่ส่งยอดบิล แล้วบอกให้เครียยอดเป็น 0 จะเอาเปรียบไปถึงไหน ทั้งๆที่เน็ต ก็ไม่ได้ใช่ ขอยกเลิกสัญญา ล่วงหน้าก็ไม่ได้
สมาชิกหมายเลข 6332201
Ais ครับ อ่านที
พนักงาน Ais นัดจะติดต่อผม ในเคสที่ผมขอติดเน็ตบ้านอีกหลัง โดยที่พนักงานคนนั้น รู้อยู่แก่ใจ ว่าในวันที่นัดผม เค้าจะ "ลาพักร้อน" แล้วเนื่องด้วยว่าความรับผิดชอบทั้งหมดอยู่ที่พนักงานคนนี้ พนักง
ต้นไม้ในใจกลางโลก
สอบถามโปรเนต รายปีAIS
ต้องการสมัครเน็ตรายปี แบบเติมเงินครั้งเดียว ต้องทำยังไงบ้าง #ais
สมาชิกหมายเลข 7921697
ติดต่อพนักงานเอไอเอสโดยตรงยากมาก
พี่สาวเราติดเน็ตบ้านไว้จะะจ่ายรายเดือนเอกสารหายจำหมายเลขไม่ได้ ทำไงดีจะจ่ายผ่านแอปพยายามโทรเข้าคอลเซนเตอร์ก็นานมากไม่ได้คุยกับพนักงานเลย
สมาชิกหมายเลข 8280455
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
AIS eService
my AIS (App)
AIS SUPER WiFi
AIS Fibre
AIS
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
อยากคุยติดต่อกับพนักงาน ais โดยตรง ติดต่อได้ที่ไหน