การจัดการที่ย่ำแย่ในการยกเลิกคอนเสิร์ต IL DIVO @ Iconsiam

เมื่อวันอาทิตย์ที่ 19 พฤศจิกายน 2566 มีโปรแกรมคอนเสิร์ต IL DIVO จัดที่ ไอคอนสยาม ผมจองตั๋วมาตั้งแต่เดือนกันยายนให้แม่ สุดท้ายพาแม่ไปส่งวันงาน ไม่มีป้ายอะไรเลย มียามของห้างยืนอยู่ 1 คน บอกแค่ว่าเค้ายกเลิก หลายคนเริ่มเดินทางมา มีทั้งเดินมาจากใน กทม. ต่างจังหวัด หนักสุดคือมีชาวต่างชาติ! 

ตัวอย่างชาวต่างชาติที่บินมาเพื่อดูคอนเสิร์ต (งามหน้ามากๆ เขาคงจะประทับใจประเทศเรามาก)

ผมโทรไปสอบถามทาง Thaiticketmajor ก็ยืนกรานมาว่าส่งอีเมล์และ sms มาแจ้งตั้งแต่ 30 ตุลาคม 2566 แต่ผมเช็คแล้วก็ไม่พบอีเมล์ดังกล่าว แต่มีอีเมล์คอนเฟิร์มตั๋วจาก Thaiticketmajor ซึ่งแปลว่าเค้าก็ส่งเมล์หาผมได้ (ถ้าใครได้อีเมล์ยืนยันก็ช่วยแคปให้ดูหน่อยครับ) และแน่นอนว่า sms ก็ไม่มี (ในใบยืนยันการจองตั๋วมีเบอร์ผมอยู่ จะบอกว่าไม่มีเบอร์ก็คงไม่ใช่)
เสิร์ชใน facebook หาดูก็เหมือนจะเจอว่าเพจ Live Nation Tero โพสต์แจ้งข่าวยกเลิกไว้ตอนวันที่ 30 ตุลาคม 2566 แต่โดนลบออกไป (เจอจากเพจ IL DIVO Thailand ซึ่งเป็นเพจแฟนคลับแชร์เอาไว้) 

https://www.facebook.com/permalink.php?story_fbid=pfbid036Syy7MECZc1MfHwjRsPkmrQQP13ijngHP5rF4WDABhhFg8d1BHtw73Qu6z3cmcuVl&id=100066457449530

รวมๆ ก็คืองงมากว่าจัดการกันยังไงทำไมห่วยแตกกันได้ขนาดนี้ ปล่อยคนมาเก้อ เสียค่าน้ำมัน ค่าเดินทาง เสียเวลากันมา 

แล้วก็อีกเรื่องคือการรีฟันด์ของ Thaiticketmajor นี่มันยุคไหนกันแล้วยังต้องส่งเอกสาร Hard copy กันอยู่อีก คือแค่ยกเลิกแบบนี้ก็รู้สึกแย่อยู่แล้ว ต้องมาเซ็นสำเนา ปริ้นเอกสาร ส่งไปรษณีย์ มันโบราณเหลือเกิน

ทั้ง Live Nation Tero และ Thaiticketmajor ขอให้ปรับปรุงมาตรฐานด่วนครับ

แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่