ยกเลิกคำสั่งซื้อ Samsung s25 online แต่ยังถูกหักเงินผ่านบัตรมาแล้ว 2 รอบบิล

สวัสดีค่ะ เป็นการตั้งกระทู้ครั้งแรกค่ะ

เรื่องมีอยู่ว่า เราได้ทำการสั่งซื้อมือถือ Samsung S25 Ultra ผ่านออนไลน์ โดยเป็นการผ่อนผ่านบัตรเครดิตกรุงศรี 10เดือน เมื่อวันที่ 23มกราคมค่ะ ตอนกดสั่งซื้อ สินค้าในตระกร้าจะมี 3 ชิ้น คือ มือถือ, Case, และAdapter แต่เมื่อกดจ่ายเงินโดยทำเสร็จทุกขั้นแล้ว ปรากฏว่าในใบคอนเฟริมออเดอร์สินค้า ไม่มี Adapter จึงทำให้เราตัดสินใจกดยกเลิกออเดอร์ ซึ้งก็ได้อีเมล์ยกเลิกสินค้าเรียบร้อยจากทาง Samsung ออนไลน์

ปัญหาหลังจากนั้นที่เกิดขึ้นคือ เรายังโดนหักบัตรเครดิต ณ วันนี้ก็2 งวดแล้ว ซึ่งโดนหักงวดละ 4,494.30 บาท ณ วันที่เรายกเลิกออเดอร์ เราทั้งโทรติดต่อไปทั้งทาง Samsung customer sevice และทางบัตรเครดิตกรุงศรี ซึ่ง

ทางSamsung บอกว่า เลขออเดอร์นี้ยกเลิกแล้ว ต้องรอให้ระบบหลังบ้านจัดการ เราจะต้องได้เงินคืนแน่นอน แต่ต้องรอ กี่วันทำการ เราก็จำไม่ได้ (เราคิดในใจว่า ณ วันนั้น บัตรเครดิตยังไม่ถูกหักด้วยซ้ำ เราโทรไปแจ้ง เจ้าหน้าที่น่าจะยกเลิกการหักบัตรได้เลย ทำไมต้องรอ แต่เจ้าหน้าที่ไม่ยอมทำหรือทำไม่ได้ อันนี้เราก็ไม่รู้) แถมทาง Samsung ยังบอกเราอีกว่า เรามีใบยกเลิกสินค้าแล้วให้เอาไปให้ทางบัตรเครดิตดูได้เลย

อีกทางเราก็โทรไปหา Customer service ของทางบัตรเครดิต แจ้งไปว่าเราสั่งซื้อสินค้าและทำการยกเลิกแล้ว การชำระตอนสั่งซื้อเป็นแบบจ่ายผ่อน 10 เดือน ช่วยระงับการหักเงินให้หน่อยได้ไหม ทางศูนย์แจ้งว่า ต้องรอให้ทาง Samsung แจ้งเรื่องมาว่ายกเลิกออเดอร์ข้างต้น  เราบอกเรามีใบยกเลิกสินค้า นะ ทำให้เลยเถอะ  คำตอบคือรอทาง Samsungแจ้งยกเลิกการหักบัตรอย่างเดียว

คำถามคือตอนนี้เราโดนหักบัตรมา 2 งวดแล้ว เมื่อไหร่จะมีการยกเลิกหักบัตรซักที มีใครเจอสถานะการอย่างเราบ้าง มีทางแก้ไขไหมคั มีใครพอจะแนะนำวิธีอื่นนอกจากรอไหมคะ



ขอบพระคุณล่วงหน้าค่ะ
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่