[CR] ขอร้องเรียน สั่งของผ่านแอป Lotus’s ได้รับสินค้าไม่ครบ โลตัสไม่คืนเงิน

สั่งของผ่านแอป Lotus's วันที่ 20 พ.ย. 66 ร้านมาส่งวันรุ่นขึ้น 21 พ.ย. 66 ได้สินค้าไม่ครบ ขาดไป 4 รายการ
โดยได้ทำการจ่ายเงินครบจำนวน ผ่าน True money 1,423.25 บาท คนส่งบอกจะคืนเงินสดสำหรับสินค้าที่หมด
ส่วนสินค้าที่คิดเงินแล้วแต่ลืมนำมาส่ง จะไปตามมาส่งภายหลัง
สินค้าที่หมด 2 อย่าง คือ
1. แตงกวา
2. ฝรั่งกิมจู
ซึ่งได้เงินสดคืนแล้ว 99 บาท

แต่ของที่ร้านไม่ส่งมาคือ (คนส่งบอกน่าจะอยู่บนรถอีกคัน จะตามมาส่งทีหลัง)
1. บล็อคโคลี่นอก
2. แครอท
มูลค่ารวม 65 บาท

แจ้งเมลโลตัส วันที่ 21 พ.ย. 66 ซึ่งได้รับคำตอบมาแบบนี้



พอวันถัดมา คือวันนี้ 22 พ.ย. 66 ก็ยังไม่ได้รับสินค้าที่ขาด
และยังไม่ได้เงินคืนแต่อย่างใด ซึ่งทำให้เสียอารมณ์เป็นอย่างมาก
ต้องการจะทำอาหารกินตั้งแต่เมื่อวาน แต่ของไม่ครบ จึงทำไม่ได้
วันนี้ ทางร้านค้า และคนส่งสินค้าก็เงียบอีก ไม่รู้จะได้เงินคืนไหม
ถึงเงินจะไม่มาก แต่มันก็ทำให้รู้ว่า โลตัส ไม่ใส่ใจ พนักงานไม่มืออาชีพเอาเสียเลย

หากใครที่คิดจะสั่งสินค้าผ่านแอป Lotus's ขอให้คิดดูดีๆ พนักงานส่งสินค้าบริการได้แย่มากๆ
บริการแบบนี้ อย่ามาทำงานเลย ลาออกไปตัดหญ้า บ้านตัวเองเถอะ 

เสียความรู้สึกและเสียดายเงิน ที่ไม่ควรเสีย
ชื่อสินค้า:   Lotus’s Online
คะแนน:     

CR - Consumer Review : กระทู้รีวิวนี้เป็นกระทู้ CR โดยที่เจ้าของกระทู้

  • - จ่ายเงินซื้อเอง หรือได้รับจากคนรู้จักที่ไม่ใช่เจ้าของสินค้า เช่น เพื่อนซื้อให้
  • - ไม่ได้รับค่าจ้างและผลประโยชน์ใดๆ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่