เป็นลูกค้า dtac แต่อยากติดตั้ง True online (เน็ตบ้าน) อยากทราบว่า??

จริงๆ ตอนนี้ใช้ ais fibre อยู่ 2 ที่ (คอนโด กับบ้าน) แต่มีปัญหา ปรับปรุงสายไฟเบอร์บ่อยทุกสัปดาห์ (ร้องเรียนไปหลายเดือน พนักงานติดต่อกลับไม่ซ้ำหน้า เหมือนต้องเริ่มคุยนับหนึ่งใหม่)

พอดีได้รับข้อความจากดีแทค (เป็นลูกค้าดีแทค) เกี่ยวกับทรูออนไลน์ ไฟเบอร์ 

จึงอยากเรียนถามดังนี้
1. เวลาจะขอติดตั้ง ต้องไปแจ้งติดตั้งที่ ทรู หรือ ดีแทค ครับ
2. กรณีมีปัญหา เช่น เรื่องสัญญาณ หรือ ทรูวิชั่น เราต้องติดต่อใคร ระหว่าง ทรู หรือดีแทค
3. ใบแจ้งหนี้ที่ออก เป็นของ ทรู หรือ ดีแทค ครับ
4. แอปที่ต้องลงในมือถือ ใช้แอปดีแทค หรือว่าต้องลงของทรูแอป ครับ

ขอบพระคุณครับ
ปล. เข้าใจครับว่า ทรูรวมกับดีแทค ...เพียงแต่ว่า ไม่ค่อยอยากติดต่อที่ทรูสักเท่าไร เรื่องระบบหลังบ้าน ก็ดูจะไม่ค่อยตรงไปตรงมา ในขณะที่ชอบระบบของดีแทคมากกว่าครับ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่